Người đàn ông tự rút ra con sán dài 5 mét từ cơ thể mình vì thói quen ăn thịt bò tái

Chú sán này chính là thành quả của việc không chịu ăn chín uống sôi trong một thời gian dài!

Một người đàn ông ở Thái Lan đã vô cùng sửng sốt khi nhận ra nguyên nhân gây ra cơn đau dạ dày của mình là do một con sán dây 5m - và cơn ác mộng vẫn chưa đến hồi tồi tệ nhất...

Duangchan Dachyoddee đã bị cơn đau dạ dày hành hạ từ hôm đầu tuần tới giờ tại nhà riêng ở Nakhon Sawan. Người đàn ông 34 tuổi này thực sự hoảng hốt khi cảm thấy có vật gì đó di chuyển trên da của mình, và khi nhìn xuống, Duangchan thấy một chú sán dài màu vàng đang vươn mình xuống nước!

"Không thể tin rằng nó đã ở trong bụng mình lâu như vậy. Tôi tiếp tục kéo và nó vẫn bị mắc kẹt dưới mông. Khi toàn bộ con giun chui ra, tôi lấy thước đo và choáng váng khi biết con sán này dài tận năm mét" - Duangchan trả lời phỏng vấn.

Người đàn ông tự rút ra con sán dài 5 mét từ cơ thể mình vì thói quen ăn thịt bò tái-1

Hình ảnh Duangchan

Các bác sĩ tại bệnh viện đã xác định đây là một loài sán dây kí sinh trong thịt bò. Được biết, món ăn yêu thích của Duangchan là 'Key Neua', một món salad bò sống cay phổ biến ở vùng Isan, đông bắc Thái Lan.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nguoi-dan-ong-tu-rut-ra-con-san-dai-5-met-tu-co-the-minh-vi-thoi-quen-an-thit-bo-tai-20200924174128678.chn?fbclid=IwAR3mKudaiSNBFNhBHTZs1KJGfDZN0C1ySN9Cr_L-ZwwppRc6P3QfMssk1Gk

giun sán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.