Một mình tay không đến ngăn hôn lễ của chồng với vợ hai, người phụ nữ bị đánh ngược lại, nhân chứng đứng nhìn mà không can thiệp

Một mình đến tận nhà gái để ngăn cản chuyện chồng mình cưới thêm phụ nữ khác, người vợ không ngờ nhận kết cục đắng cay.

Theo trang Daily Mail, một video ghi lại cảnh tượng người vợ bị chính chồng mình trả thù và hành hạ sau khi đã ngăn cản anh cưới thêm vợ nữa đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khiến mọi người bức xúc.

Đoạn clip ghi lại sự việc.

Truyền thông địa phương cho hay, vào hôm 24/6, người vợ sống ở thành phố Muzaffarpur, bang Bihar, đã đến làng Hussaina Khurd, huyện Vaishali cùng bang, sau khi nghe tin chồng sẽ cưới vợ hai tại đây vào ngày hôm sau.

Người vợ đã làm ầm ĩ ngay giữa làng và tuyên bố mình cùng người đàn ông kia đã kết hôn hợp pháp. Sau khi nghe tin, gia đình cô dâu sắp cưới lập tức hủy hôn, khiến người chồng giận dữ, bạo hành vợ cả. Ở đầu đoạn video có thể thấy, người phụ nữ nằm trên đất trong khi bị chồng giật tóc. 

Một mình tay không đến ngăn hôn lễ của chồng với vợ hai, người phụ nữ bị đánh ngược lại, nhân chứng đứng nhìn mà không can thiệp-1Người phụ nữ bị chồng giật tóc hành hạ.

Một mình tay không đến ngăn hôn lễ của chồng với vợ hai, người phụ nữ bị đánh ngược lại, nhân chứng đứng nhìn mà không can thiệp-2
Người đàn ông mặc áo tím được cho là chồng nạn nhân.

Lúc đứng dậy, cô này tiếp tục bị chồng hung hăng nắm tóc, kéo đi quanh làng và thỉnh thoảng giật mạnh đầu. Người phụ nữ cam chịu với dáng vẻ đau khổ. Cuối cùng, cô này bị lôi ra khỏi đường chính, rẽ vào một nhánh đường phụ. Sau đó, người phụ nữ bị một nhóm đàn ông địa phương nhốt vào một căn phòng.

Hiện cảnh sát chưa xác định được danh tính của nạn nhân và những kẻ tấn công cô này. Vụ việc hiện đang gây bức xúc trong dư luận khi người vợ bị nhóm người hành hạ trong khi những người chứng kiến xung quanh lại không có hành động ngăn cản nào.

Một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng, người vợ đi một mình đến phá đám cưới là hành động dại dột, tự đẩy mình vào thế yếu. Bên cạnh đó, việc cô cam chịu để chồng hành hạ cũng khiến nhiều người bức xúc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mot-minh-tay-khong-den-ngan-hon-le-cua-chong-voi-vo-hai-nguoi-phu-nu-bi-danh-nguoc-lai-nhan-chung-dung-nhin-ma-khong-can-thiep-22202030615223372.htm

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.