Người phụ nữ chết trong tình trạng đầu nát bét, cảnh sát nhập cuộc mới bất ngờ với danh tính thủ phạm, thái độ nhận tội dửng dưng đến đáng sợ

Vào 11h ngày 9/3/2018, Trương Kim Sinh ở ngoài trở về nhà thì thấy thi thể vợ đã nằm trong đống quần áo ngổn ngang.

Một ngày của tháng 3/2018, thôn Bình An thuộc trấn Trường Đinh (Hắc Long Giang, Trung Quốc) đã xảy ra một chuyện kinh thiên động địa.

Chu Xuân Ngọc (46 tuổi) được phát hiện chết thảm trong nhà. Cảnh sát điều tra phát hiện hung thủ chính là con trai, Trương Giai Giai. Thôn làng chấn động với tin tức này, không thể tưởng tượng được một chàng thanh niên mới lớn lại có thể độc ác xuống tay giết chết mẹ ruột. 

Buổi trưa kinh hồn, vợ bị giết hại với cảnh tượng khủng khiếp
Ngày 9/3/2018, ông Vương đang chơi bài thì Trương Kim Sinh xuất hiện kéo ông chạy đến nhà của anh với bộ dạng hốt hoảng, mặt tái mét đến không một chút máu. 

“Ông Vương, nhà tôi có người chết! Vợ tôi chết rồi!”, Trương Kim Sinh nói. 

Ông Vương hỏi đến việc báo cảnh sát thì Trương Kim Sinh mới nhớ ra rồi lấy điện thoại báo án. 

Người phụ nữ chết trong tình trạng đầu nát bét, cảnh sát nhập cuộc mới bất ngờ với danh tính thủ phạm, thái độ nhận tội dửng dưng đến đáng sợ-1Cảnh sát tiếp cận hiện trường, phát hiện thi thể của Chu Xuân Ngọc nằm trong đống quần áo ngổn ngang, máu vương vãi khắp nơi, cảnh tượng cực kỳ khủng khiếp. Căn cứ vào vết máu trên giường và quần áo, cộng thêm những vết thương, cảnh sát nhận định Chu Xuân Ngọc chết vì hung khí sắt nhọn chém vào đầu. 

Theo đó, hung khí là một chiếc rìu sắt dùng để bổ củi được đặt dưới nhà bếp. Mặc dù hung thủ đã dùng nước rửa sạch, nhưng trên bề mặt rìu vẫn còn vết máu và một vài vụn xương nhỏ. 

Sau khi loại bỏ trường hợp giết người vì thù và vì tiền, cảnh sát dường như đi vào ngõ cụt, không tìm thấy manh mối khả quan cho vụ thảm án này. Không còn cách nào khác, cảnh sát chỉ đành lục soát lại hiện trường.

Quả nhiên, cảnh sát phát hiện tại căn phòng nơi xảy ra vụ giết người, chỉ có tủ quần áo và kệ tủ nhỏ kế bên là có dấu hiệu bị người lục lọi. 

Trương Kim Sinh nói rằng tủ nhỏ này là nơi đựng tiền của hai vợ chồng, góp nhặt bao lâu chỉ được 3000 NDT (hơn 10 triệu VND), nhưng hôm vợ anh chết thì số tiền cũng không cánh mà bay.

Người phụ nữ chết trong tình trạng đầu nát bét, cảnh sát nhập cuộc mới bất ngờ với danh tính thủ phạm, thái độ nhận tội dửng dưng đến đáng sợ-2Sau đó, Trương Kim Sinh cũng thổ lộ nỗi lo lắng của mình. Theo đó, anh cho rằng hung thủ giết vợ có thể là đứa con trai thứ hai, Trương Giai Giai. 

Nguyên nhân khiến anh nghi ngờ con trai chính là hôm xảy ra chuyện chỉ có Chu Xuân Ngọc và Trương Giai Giai ở nhà. Sau khi vợ gặp nạn, đứa con trai đã bặt vô âm tín. Hơn nữa, Trương Giai Giai cũng biết trong tủ có cất 3000 NDT. Số tiền biến mất, con trai cũng không thấy tăm hơi, vì vậy mọi hoài nghi đều hướng về Trương Giai Giai. 

Quan điểm này của Trương Kim Sinh khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng vì Trương Giai Giai bình thường là một chàng thanh niên hướng nội, hay xấu hổ, ít nói, hầu như chưa từng phát sinh mâu thuẫn với người khác.

Con trai trầm mê vào trò chơi điện tử không lối thoát 
Người phụ nữ chết trong tình trạng đầu nát bét, cảnh sát nhập cuộc mới bất ngờ với danh tính thủ phạm, thái độ nhận tội dửng dưng đến đáng sợ-3Năm 2017, Trương Giai Giai bắt đầu mê chơi game. Ban đầu, khi cùng bố mẹ đến Vân Nam, cậu từng làm thêm trong một quán net, chưa được bao lâu thì xin nghỉ vì cảm thấy không phù hợp. 

Ở nhà, Trương Giai Giai dùng điện thoại chơi game cả ngày lẫn đêm. Chơi game thì phải nạp tiền, Trương Giai Giai dùng hết số tiền lương làm thêm trước đó rồi lại chuyển sang xin tiền bố mẹ. 

Hết chơi ở nhà thì ra quán net, Trương Kim Sinh cấm cản cũng không nổi. Trương Giai Giai ngày một lạc lối và mê muội hơn.

Để con thay đổi, Trương Kim Sinh và vợ đã quyết định chuyển về quê nhà ở Hắc Long Giang làm nông kiếm sống qua ngày, hy vọng môi trường đạm bạc ở nông thôn sẽ khiến con trai bỏ hẳn thói nghiện game. 

Nhưng không ngờ Trương Giai Giai vẫn chứng nào tật đó, thậm chí còn trộm số tiền trong thẻ ngân hàng của Trương Kim Sinh mà cơ quan địa phương trợ cấp cho các hộ nông dân trong vùng.

11h ngày 9/3/2018, Trương Kim Sinh ở ngoài trở về nhà thì thấy thi thể vợ đã nằm trong đống quần áo ngổn ngang. 

Hung thủ giết mẹ bình tĩnh đến đáng sợ 
Người phụ nữ chết trong tình trạng đầu nát bét, cảnh sát nhập cuộc mới bất ngờ với danh tính thủ phạm, thái độ nhận tội dửng dưng đến đáng sợ-4Điều tra trên diện rộng, cảnh sát đã phát hiện được tung tích của Trương Giai Giai. 11h ngày 9/3/2018, Trương Giai Giai xuất hiện tại trạm xe thành phố Hải Lâm, rồi lại đến một trạm tàu hỏa, sau đó dùng tiền mặt mua vé đi Cáp Nhĩ Tân. 

Biết được thông tin, cộng thêm sự giúp đỡ của cảnh sát Cáp Nhĩ Tân, Trương Giai Giai đã bị bắt giữ vào lúc 21h ngày 9/3/2018. 

Điều khiến mọi người kinh sợ hơn là, đối diện với cảnh sát và tương lai tù tội, Trương Giai Giai bình tĩnh đến lạ thường, thậm chí còn chủ động thừa nhận hành vi giết mẹ cướp tiền. 

Trước sự bình tĩnh của hung thủ 21 tuổi, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra tâm lý của Trương Giai Giai nhưng không có gì bất thường. Điều này chứng tỏ hắn có đủ nhận thức với hành vi gây án của mình. 

Khi được hỏi về động cơ giết mẹ, Trương Giai Giai trả lời một cách thản nhiên rằng vì mẹ không cho tiền nạp chơi game nên trong một phút nóng giận đã làm liều. 

Người phụ nữ chết trong tình trạng đầu nát bét, cảnh sát nhập cuộc mới bất ngờ với danh tính thủ phạm, thái độ nhận tội dửng dưng đến đáng sợ-5“Dùng rìu bổ vào đầu mẹ hơn mười mấy nhát. Sau khi mẹ ngã xuống, tôi đã lấy tiền chạy mất”, Trương Giai Giai khai với cảnh sát. 

“Cậu có biết gì về điều kiện kinh tế của nhà mình ra sao không? Đã từng nghĩ đến cảnh bố mẹ làm việc cực khổ chưa?”, cảnh sát hỏi. 

“Không”. Một từ vỏn vẹn thốt ra từ miệng của Trương Giai Giai nghe lạnh tanh đến rùng mình. Cả Trương Kim Sinh và người dân trong làng đều không thể nào hiểu được vì sao chàng trai chỉ mới 21 tuổi này lại có thể máu lạnh đến mức giết mẹ ruột một cách dửng dưng như vậy. 

Chỉ vì muốn có tiền chơi game, Trương Giai Giai đã ra tay tàn độc với mẹ. Cuộc đời như một trò đùa, Trương Giai Giai phải trả giá đắt cho hành động vô nhân tính của mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-chet-trong-tinh-trang-dau-nat-bet-canh-sat-nhap-cuoc-moi-bat-ngo-voi-danh-tinh-thu-pham-thai-do-nhan-toi-dung-dung-den-dang-so-162220304000732254.htm

giết mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.