Người phụ nữ có vòng ba cực khủng: Rộng gần 1,8 mét

Nhờ vào kích cỡ vòng ba cực khủng của mình, cô nàng đã thu hút hơn 120.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Nhờ vào kích cỡ vòng ba cực khủng của mình, cô nàng đã thu hút hơn 120.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Một cô gái trẻ tự tin vào cơ thể mình đã trở thành hiện tượng mạng xã hội Instagram với vòng ba 70 inch (tương đương 1,78 mét) của mình. Cô thậm chí còn quay lại một video chứng minh đó hoàn toàn là “đồ thật”.

Nếu nhìn thoáng qua, bạn có thể cho rằng tấm ảnh này là sản phẩm photoshop.

 Raylynn đến từ Atlanta, Georgia, Mỹ, hiện tại đang có hơn 122.000 fan hâm mộ trên tài khoản Instagram. Cô thường xuyên đăng ảnh khoe vòng ba của mình, mặc dù nhiều người cho rằng cô đã sử dụng Photoshop để làm tăng kích cỡ.

Raylynn đăng tải nhiều tấm hình gây sốc về vòng ba khổng lồ của mình.
 
Nhờ vào vòng ba, cô đã có số lượng người theo dõi lên đến 122,000 người.

Thế nhưng, Raylynn mới đây đã chứng minh những kẻ nghi ngờ cô đã sai bằng cách quay cảnh cô lắc lư cặp mông vĩ đại của mình và nhún nhảy trong một video gây sốt thu hút hơn 133.000 lượt xem.

Video mới đăng của Raylynn dập tắt mọi tin đồn cho rằng cô có chỉnh sửa bằng máy vi tính.

Có lẽ người ta đã nghi ngờ việc cô sử dụng công nghệ máy tính để chỉnh sửa ảnh bởi vì trông Raylynn không phải chỗ nào cũng có kích cỡ cân xứng với “bàn tọa” của cô.

Khác với vòng ba, phần trên của Raylynn trông khá bình thường.


Phần trên của cơ thể cô trông thon gọn hơn nhiều và có cảm giác hầu hết cân nặng của cô đều tập trung quanh phần hông.

Tỉ lệ cơ thể mất cân đối của cô có thể là kết quả của bệnh phù bạch huyết (lymphoedema), làm tích trữ dịch trong tế bào và khiến chúng phồng lên. Chứng bệnh này có thể dẫn đến đau nhức, khó khăn khi di chuyển và nhiễm trùng, theo như một số người đề cập đến trong phần bình luận dưới các bức hình của Raylynn.

Rất có thể vòng ba ngoại cỡ của Raylynn là do chứng bệnh phù bạch huyết.

Dù thế, ngôi sao mạng xã hội này lại cực kì tự tin về ngoại hình và thường hay đăng những lời nhắn về việc giữ lạc quan bất chấp kích cỡ cơ thể như thế nào. Cô còn trích dẫn một câu nói:“Sự căm ghét chỉ làm tổn hại những ai để nó ảnh hưởng đến mình”.

Độ tự tin của Raylynn cũng tỉ lệ thuận với vòng ba của cô.

Raylynn miêu tả bản thân như một ‘PAWG’ hàng đầu, (Phat Ass White Girl – Cô gái da trắng mông to) và không ngại lấy cơ thể mình làm trò đùa. Trong số các bức ảnh cô đăng lên, có một hình chụp lại cảnh cô ngồi với dòng chú thích hài hước: “Cái ghế đâu rồi?

Dường như cô còn thành công trong việc biến ngoại hình bất thường của mình thành cơ hội hái ra tiền bằng cách đề nghị fan hâm mộ đóng góp 11.99 USD (tương đương 267.000 đồng) mỗi tháng để có cơ hội nhìn thấy nhiều bức ảnh và video từ cô hơn nữa.

Bên cạnh đó, có người bàn tán rằng cô có quay clip sex, điều mà cô phủ nhận thẳng thừng. Cô nói: “Tôi không phải là diễn viên phim người lớn, và tôi cũng không bao giờ trở thành một diễn viên phim người lớn. Có cho tiền triệu tôi cũng không làm, tôi có một cô con gái và nó sẽ không muốn nhìn thấy mẹ mình trên trang web đen. Làm người mẫu, quảng cáo, tập thể hình là những điều tôi hướng đến để biến thân hình mình có một vòng ba đẹp hơn. Tôi muốn một cặp mông săn chắc. Vẫn phải to như thế, nhưng săn chắc hơn.”

Raylynn vẫn mong mình có thể cải thiện vòng ba thêm nữa bằng cách đi tập gym.

Theo Khánh Linh
aFamily.vn/Trí Thức Trẻ

bệnh lạ

vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.