Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc sau khi bị kéo rơi trúng đầu

Điều đáng nói, khi tai nạn hy hữu xảy ra người phụ nữ vẫn giữ tỉnh táo để tự ngồi xe buýt đến bệnh viện.

Điều đáng nói, khi tai nạn hy hữu xảy ra người phụ nữ vẫn giữ tỉnh táo để tự ngồi xe buýt đến bệnh viện.

Sự cố đáng tiếc xảy ra vào ngày 4/4 vừa qua tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc khi một người phụ nữ họ Thẩm, 57 tuổi đang thu hoạch lá cây xoan hôi thì bất ngờ bị kéo đâm trúng đầu. Được biết, do cô Thẩm không thể chạm đến cây nên đã quyết định thu hoạch bằng cách sử dụng chiếc kéo cột vào một thân cây tre, không may mắn cây tre bị gãy và chiếc kéo đã rơi trúng đầu của cô. Khi tai nạn xảy ra, cô Thẩm đã cùng người nhà bắt xe buýt đến bệnh viện Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc để cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo. Cô Thẩm nói: "Lúc đó tôi chỉ cảm thấy hơi đau và chóng mặt một chút, nhưng hoàn toàn có thể ngồi xe đến bệnh viện được".

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc sau khi bị kéo rơi trúng đầu - Ảnh 1.

Lưỡi kéo đâm sâu khoảng 2-3 mm và gần chạm vào phần não. (Ảnh: Internet)

Khi đến nơi các bác sĩ vô cùng hốt hoảng trước tình trạng nguy kịch này, họ đã tiến hành phẫu thuật 2 lần để lấy chiếc kéo ra khỏi đầu cô Thẩm. Một bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho biết, lưỡi kéo đâm sâu khoảng 2-3 mm và đã gần chạm vào phần não. “Cuộc phẫu thuật rất thành công và cô Thẩm đang dần lấy lại được ý thức, tuy nhiên do thuốc gây mê vẫn còn nên cô ấy cần được ở lại bệnh viện theo dõi. Trong vài ngày tới cô Thẩm có thể được xuất viện.”, bác sĩ cho hay. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng nói rằng rất may khi não cô Thẩm không phải chịu bất cứ sự tổn thương nào, nếu không có thể gây suy giảm chức năng vận động, thậm chí là bị liệt.

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc sau khi bị kéo rơi trúng đầu - Ảnh 2.

Bác sĩ đã thực hiện 2 cuộc phẫu thuật để lấy kéo ra khỏi đầu người phụ nữ. (Ảnh: Internet)

Tai nạn hy hữu này đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, nhiều người ở vùng quê thường hay sử dụng cách này để thu hoạch lá cây, vì vậy sự cố của cô Thẩm cũng giúp mọi người nâng cao nhận thức và cẩn thận hơn để không gặp phải tình cảnh tương tự. Một số người thở phào nhẹ nhõm khi cô Thẩm may mắn thoát chết trong gang tấc với tai nạn nghiêm trọng này.


Theo helino

tai nạn

thoát chết kỳ diệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.