Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc

Chuyển giới là một quyết định hết sức khó khăn của mỗi người khi nó không chỉ ảnh hưởng tâm lý mà còn có thể gây nguy hại về mặt sức khỏe.

Chuyển giới là một quyết định hết sức khó khăn của mỗi người khi nó không chỉ ảnh hưởng tâm lý mà còn có thể gây nguy hại về mặt sức khỏe. Tuy nhiên, khi nhìn vẻ ngoài của những người dưới đây, có thể nói rằng họ đã chuyển giới hoàn toàn thành công về mặt ngoại hình.

Được sống đúng với giới tính của mình là mong ước của nhiều người chuyển giới. Tuy nhiên, chấp nhận chuyển giới về mặt hình thể không phải là điều dễ dàng. Nó đi kèm với những cơn đau triền miên, hàng giờ phẫu thuật, hàng năm ròng dùng thuốc và sự kiên cường, nỗ lực. Việc một người chuyển giới có sẵn sàng đi ngược lại định kiến của gia đình, xã hội để chuyển giới hay không đã khó; vượt qua nỗi đau thể xác lại càng khó khăn hơn nhiều phần.

Nhưng nỗi đau nào cũng có cái giá của nó. Nhìn cơ thể thay đổi hoàn toàn như ngày hôm nay, nhiều người sẽ cảm thấy tự hào vì những gì mình đã trải qua. Dám sống với mình đã là điều dũng cảm và hạnh phúc, nhìn thành quả của mình sau một chặng đường dài lại là niềm hạnh phúc vô ngần hơn biết bao.

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 1.

Andreja Pejic là siêu mẫu chuyển giới nổi tiếng trên làng mẫu thế giới. Siêu mẫu 25 tuổi sinh ra ở Úc nhưng sau đó đã lấn sân sang các thị trường thời trang phát triển trên thế giới như New York, Berlin. Hiện tại, cô đang là một trong những siêu mẫu chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới.

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 2.

Jenna Talackova cũng là một người mẫu chuyển giới nổi tiếng trên thế giới. Cô nàng sinh năm 1988 này hiện đang sống tại Canada. Ngoài công việc người mẫu và xuất hiện nhiều trên truyền hình, cô nàng còn từng tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Canada.

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 3.

Amelia Maltepe là một trong những trường hợp chuyển giới thành công nhất trên thế giới. Cô nàng này đến từ một gia đình Hồi giáo có gốc Bangladesh và hiện đang sống tại Canada. Hiện tại ngoài công việc người mẫu, Amelia cũng đang ấp ủ kế hoạch dự thi hoa hậu thế giới 2017.

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 4.

Jamie Wilson là một nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ. Sau ca phẫu thuật chuyển giới khi mới 18 tuổi, chàng trai người Mỹ này đã nhận được sự chú ý của rất đông người. Nhìn vào vẻ ngoài đẹp trai thu hút sau phẫu thuật của Jamie, nhiều người cho rằng, đây quả là một ca phẫu thuật "thành công".

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 5.

Ở tuổi 32, cô gái chuyển giới tới từ Mỹ Carmen Carrera có một sự nghiệp đầy xuất sắc. Là một người dẫn chương trình, người mẫu, diễn viên, nhân vật trong các show truyền hình thực tế... Carrera được rất nhiều người yêu thích vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng với cá tính của mình.

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 6.

Balian Buschbaum từng là một vận động viên nhảy sào nổi tiếng của Đức. Tuy nhiên đến năm 2008, anh đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới. Tên trước đây của anh chàng này là Yvonne Buschbaum.

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 7.

Loren Cameron là một nhiếp ảnh gia, tác giả và một nhà hoạt động vì người chuyển giới. Anh sinh năm 1959 tại Mỹ và bắt đầu tiến hành phẫu thuật chuyển giới từ năm 1987.

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 8.

Thalita zampirolli là một người mẫu chuyển giới đến từ Brazil. Người mẫu 26 tuổi này cũng sở hữu lượng fan khủng với khoảng 255000 người theo dõi trên trang Instagram. Cô đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới từ năm 18 tuổi.

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 9.

Isis King là một người mẫu, diễn viên và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Cô cũng từng xuất hiện trong chương trình "America's Next Top Model".

Người ta có dậy thì thành công, còn 10 người này đã chuyển giới hoàn toàn xuất sắc - Ảnh 10.
Sau những ca phẫu thuật chuyển giới và thời gian dài tiêm hormone, Ryan Sallans đã đi vòng quanh nước Mỹ để nói cho mọi người biết về cuộc sống của mình, đồng thời là một nhà hoạt động tích cực về quyền của người chuyển giới tại nước Mỹ.

Theo Thời Đại

Người mẫu

Chuyển giới

phẫu thuật chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.