Nhân viên tiệm spa phát "buồn nôn" khi nhìn thấy cảnh tượng trên mi mắt khách, dân mạng xem xong cũng tá hỏa

Đó là hỗn hợp của một loạt những thứ như phấn trang điểm, chất nhờn gì đó và cả bụi bẩn. Chúng hòa quyện với nhau và bám chặt trên mí mắt của người phụ nữ, làm cho mí mắt bị sưng đỏ.

Thuận theo xu thế, nhiều chị em hiện nay không chỉ đầu tư cho vóc dáng, trang phục mà còn chi rất nhiều tiền của, công sức để làm đẹp khuôn mặt, bao gồm cả lông mày, lông mi, môi... Tuy nhiên, việc tác động quá nhiều son phấn, thuốc nhuộm hay thậm chí là "dao kéo" khiến khuôn mặt các chị em không những không đẹp mà còn bị tổn thương nghiêm trọng.

Mới đây, tài khoản TikTok có tên @ipsbeauty đã chia sẻ một đoạn video gây sốc và khiến nhiều chị em phụ nữ phải giật mình nếu muốn làm đẹp.

Cụ thể, vào ngày 1/9, tài khoản TikTok này đăng tải video cho thấy cảnh kỹ thuật viên làm đẹp của cơ sở thẩm mỹ xử lý thứ gì đó màu vàng bám trên mí mắt của một khách hàng nữ. Nhân viên này cho biết cô cảm thấy "buồn nôn" khi nhìn thấy thứ bám trên mí mắt của khách. Nó không phải là dị vật mà là lớp bụi bẩn dày đặc bao phủ cả mi và mí mắt.

Người phụ nữ để mí mắt dính đầy bụi bẩn khủng khiếp

Đó là hỗn hợp của một loạt những thứ như phấn trang điểm, chất nhờn gì đó và cả bụi bẩn. Chúng hòa quyện với nhau và bám chặt trên mí mắt của người phụ nữ, làm cho mí mắt bị sưng đỏ, có lẽ vì quá nhiều vi khuẩn tích tụ.

Trong video, kỹ thuật viên làm đẹp cho biết: "Trước khi cố gắng làm sạch lông mi, tôi nghĩ rằng tôi sẽ loại bỏ lớp trang điểm, dầu và bụi bẩn trên mí mắt cô ấy".

Có thể thấy, kỹ thuật viên đang nhẹ nhàng lau sạch phần tích tụ bằng một dụng cụ chuyên dụng. Người này không quên bày tỏ cảm xúc: “Thành thật mà nói, điều này khiến tôi cảm thấy buồn nôn. Mọi người đều tưởng rằng công nghệ nối mi đơn giản nhưng không ai nhìn thấy mặt trái này. Tôi muốn cho các bạn thấy tất cả những điều kinh hãi khác mà chúng tôi phải giải quyết. Không phải cứ bỏ tiền ra làm là sẽ đều quyến rũ và xinh đẹp. Thật kinh khủng, nhưng mọi người có thể sẽ thấy sướng mắt khi nó được làm sạch".

Nhân viên tiệm spa phát buồn nôn khi nhìn thấy cảnh tượng trên mi mắt khách, dân mạng xem xong cũng tá hỏa-1

Tài khoản TikTok cũng kêu gọi cư dân mạng hãy chăm sóc lông mi của họ và làm sạch chúng thường xuyên để ngăn chặn sự tích tụ bụi bẩn như thế này.

Kỹ thuật viên nói thêm: "Hãy giữ cho hàng mi của bạn sạch sẽ! Không chỉ mi mà cả những vùng lân cận nữa! Điều này rất quan trọng đối với sự an toàn của bạn".

Bài đăng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với gần 800.000 lượt xem, hơn 36.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người tỏ ra băn khoăn về việc chất bẩn tích tụ như vậy có thể xảy ra như thế nào và tại sao người phụ nữ lại có thể để mắt mình như thế mà không làm sạch.

Nhân viên tiệm spa phát buồn nôn khi nhìn thấy cảnh tượng trên mi mắt khách, dân mạng xem xong cũng tá hỏa-2
Cảnh tượng khiến không ít người nổi da gà.

"Tôi không hiểu điều này xảy ra như thế nào? Tôi vẫn vệ sinh toàn bộ khuôn mặt của mình thường xuyên và chẳng bao giờ bị như thế", một người cho biết.

Một người khác bình luận: "Thật không thể hiểu được? Tôi thậm chí đôi khi ngủ cùng lớp phấn son trang điểm vì tôi lười biếng và rửa vào buổi sáng mà tôi vẫn không bao giờ bị như thế này?!".

Một cư dân mạng cũng tỏ ra thắc mắc: "Mọi người thực sự có thể đi khắp nơi khắp chốn với đôi mắt như thế này ư, sao họ có thể làm được như vậy?"

"Tôi biết rất nhiều cô gái nối mi nhưng chưa bao giờ nhìn thấy điều này", một người nói thêm, trong khi một người khác thốt lên một câu ngắn gọn: "Thật là nghiệt ngã".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-vien-tiem-spa-phat-buon-non-khi-nhin-thay-canh-tuong-tren-mi-mat-khach-dan-mang-xem-xong-cung-ta-hoa-162212209193749557.htm

trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.