Nhảy 20 tầng tự tử không chết, chết người trong ô tô bên dưới

Do bị gãy xương vai và cổ, người đàn ông xấu số ngồi trong xe ô tô tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã thiệt mạng còn nam thanh niên tự tử vẫn sống sót sau cú nhảy từ tầng 20 xuống.

Do bị gãy xương vai và cổ, người đàn ông xấu số ngồi trong xe ô tô tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã thiệt mạng còn nam thanh niên tự tử vẫn sống sót sau cú nhảy từ tầng 20 xuống.

Người ta thường rỉ tai nhau câu nói: "Tới số rồi thì ngồi trong nhà cũng không tránh khỏi cái chết". Nghe mà cứ như đùa, ngồi trong nhà là an toàn lắm rồi thì chết làm sao? Hoặc kiểu đang ngồi trong xe ô tô, mà xe đậu nơi an toàn thì có giời mà tai nạn được à?

Thế mà các cụ nói đúng thật, tới số thì quả là không tránh khỏi cái chết, dù có cố thế nào, như câu chuyện của người đàn ông tử vong khi đang ngồi trong xe ô tô tại thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Vụ tai nạn hy hữu: Rơi 20 tầng xuống không thiệt mạng mà chết người ngồi trong xe ô tô - Ảnh 1.

Chiếc xe ô tô bị dập nát phần đầu sau cú rơi từ tầng 20 xuống.

Cụ thể, ngày 19/9, trên con phố Trung Châu, một nam thanh niên đã nhảy tử tự từ tầng 20 của tòa nhà cao tầng gần đó. May mắn cho anh ta không hạ cánh xuống đất mà lại rơi xuống nóc của chiếc xe ô tô đang đậu trước cửa tòa nhà. Kết quả vụ việc cũng thật trớ trêu khi người nhảy lầu tự tử thì không chết còn người đàn ông xấu số ngồi trong xe ô tô thì đã tử vong ngay tại chỗ.

Theo các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường cho biết, nguyên nhân gây nên cái chết bất ngờ của người đàn ông trong ô tô là do gãy xương cổ. Nam thanh niên tự tử may mắn sống sót nhưng cũng trong tình trạng nguy kịch khi được đưa tới bệnh viện.

Vụ tai nạn hy hữu: Rơi 20 tầng xuống không thiệt mạng mà chết người ngồi trong xe ô tô - Ảnh 2.

Nạn nhân được đưa ra khỏi xe ô tô.

Vụ tai nạn hy hữu: Rơi 20 tầng xuống không thiệt mạng mà chết người ngồi trong xe ô tô - Ảnh 3.

Các bác sĩ tiến hành sơ cứu ngay tại hiện trường.

Vụ tai nạn hy hữu: Rơi 20 tầng xuống không thiệt mạng mà chết người ngồi trong xe ô tô - Ảnh 4.

Phần bên trong xe bị hỏng nặng.

Vụ tai nạn hy hữu: Rơi 20 tầng xuống không thiệt mạng mà chết người ngồi trong xe ô tô - Ảnh 5.

Tòa nhà cao tầng, nơi nam thanh niên tự tử từ tầng 20 vẫn sống sót.

Theo Trí Thức Trẻ


tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.