Nhiệt tình làm nhân chứng giúp cảnh sát điều tra cái chết của vợ, gã đàn ông bị vạch trần tội ác chỉ nhờ dấu vết nhỏ trong nhà

Một kế hoạch giết người man rợ, tưởng chừng như hoàn hảo nhưng lại quá nhiều sơ hở.

Tối 3/3/2021, người đàn ông tên Kashish Aggarwal (28 tuổi) sống ở phố Wintersdale, điền trang Thurnby Lodge, phía Đông thành phố Leicester, hạt Leicestershire (Anh), gọi điện với vẻ đầy lo lắng, thông báo cho người thân bên nhà vợ về sự biến mất đột ngột của Geetika Goyal (29 tuổi).

Nhiệt tình làm nhân chứng giúp cảnh sát điều tra cái chết của vợ, gã đàn ông bị vạch trần tội ác chỉ nhờ dấu vết nhỏ trong nhà-1Nạn nhân là Geetika.

Cảnh sát sau đó cũng được báo cáo về sự việc và cử đội tìm kiếm tung tích của Geetika. Cuối cùng người ta tìm thấy xác của cô được bọc trong những lớp nhựa vứt ở trên vỉa hè trong một khu dân cư yên tĩnh ở Uppingham Close, Goodwood gần nhà mình. Geetika được tìm thấy với nhiều vết đâm ở cổ, vai, ngực và cánh tay và cô được cho là đã chết tại hiện trường.

Ngay lập tức, một cuộc điều tra về tội giết người được mở ra và tên Kashish trở thành nhân chứng chính trong vụ án.

Nhiệt tình làm nhân chứng giúp cảnh sát điều tra cái chết của vợ, gã đàn ông bị vạch trần tội ác chỉ nhờ dấu vết nhỏ trong nhà-2Hình ảnh tên Kashish.

Hắn khai rằng, hôm đó, hắn đi làm về vào khoảng 7h30' tối và đi thẳng vào phòng tắm để tắm rửa. 1 tiếng sau đó, hắn mới phát hiện vợ không có trong nhà nên lập tức gọi điện cho người thân, bạn bè của vợ. Sau 9h tối, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo tìm người mất tích từ phía anh trai của Geetika.

Tuy nhiên, một cuộc khám xét bên trong ngôi nhà đã phát hiện ra vết máu trong phòng ăn và nhà để xe. Bên cạnh đó, cảnh quay do CCTV ghi lại cũng cho thấy rằng Kashish đã lái xe của Geetika ra ngoài.

Sau một hồi điều tra, cảnh sát đã phát hiện sự thật gây sốc, rằng chính tên Kashish đã giết chết nạn nhân. Ghê tởm hơn nữa, sau khi gây án, hắn bọc xác vợ bằng túi nhựa rồi đặt vào cốp xe chở đi lòng vòng quanh khu vực. Đến khu phố vắng vẻ ở Goodwood, hắn đã ném xác xuống vỉa hè, thản nhiên về nhà và bày ra kế hoạch đánh lạc hướng cảnh sát.

Nhiệt tình làm nhân chứng giúp cảnh sát điều tra cái chết của vợ, gã đàn ông bị vạch trần tội ác chỉ nhờ dấu vết nhỏ trong nhà-3Sau khi vụ án xảy ra, gia đình của Geetika đã vô cùng đau lòng. Một người thân của cô cho biết: "Geetika là cô con gái đáng yêu của chúng tôi. Chúng tôi luôn gọi con bé bằng cái tên thân thiện là 'Geetu'. Geetu là một người tốt bụng, hiền lành, khiêm tốn và trung thực. Con bé sẽ không làm bất cứ điều gì gây tổn hại đến bất kỳ ai khác và luôn nói chuyện lịch sự với mọi người. Con bé là người biết lắng nghe và quan tâm đến người khác. Con bé vô tội và không làm gì đáng phải chết. Chúng tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được nỗi đau mà Geetu đã trải qua vào đêm hôm đó".

"Trước đó con bé còn vui vẻ với chúng tôi, vậy mà chỉ vài giờ sau nó đã bị chồng giết một cách tàn bạo. Con bé chắc hẳn đã phải chịu đựng rất nhiều đau khổ. Vậy mà không một ai trong gia đình chúng tôi biết để làm gì đó giúp con bé. Khi biết Geetu qua đời, tất cả chúng tôi đều rơi vào trạng thái bàng hoàng, không tin nổi. Chúng tôi không thể chấp nhận những gì đã xảy ra. Gần đây chúng tôi đã trở về quê hương Ấn Độ để rải tro cốt của Geetu. Chúng tôi đã khóc trong suốt cuộc hành trình đến đó. Chúng tôi chỉ ước mình có thể làm được nhiều việc hơn để giúp đỡ con bé khi nó cần chúng tôi nhất".

Nhiệt tình làm nhân chứng giúp cảnh sát điều tra cái chết của vợ, gã đàn ông bị vạch trần tội ác chỉ nhờ dấu vết nhỏ trong nhà-4Nhiệt tình làm nhân chứng giúp cảnh sát điều tra cái chết của vợ, gã đàn ông bị vạch trần tội ác chỉ nhờ dấu vết nhỏ trong nhà-5Camera an ninh ghi được cảnh tên Kashish đi vứt xác chết của vợ.

Thanh tra thám tử Jenni Heggs, thuộc Đơn vị hoạt động đặc biệt East Midlands, cho biết: "Tên Kashish Aggarwal không hề tỏ ra hối hận và chỉ quan tâm đến việc cố gắng che giấu tội ác của mình. Anh ta giả vờ nói với gia đình, bạn bè và cảnh sát rằng mình không biết chuyện gì đã xảy ra với vợ. Anh ta còn thay đổi lời khai liên tục khi bị cảnh sát thẩm vấn".

"Điều đáng buồn là phiên điều trần hôm nay sẽ không đưa Geetika trở lại nhưng tôi hy vọng nó sẽ giúp gia đình của Geetika một phần nhỏ nào đó. Để họ thấy rằng công lý đã được thực thi cho con gái của họ", ông Jenni nói thêm.

Trong phiên tòa xét xử mới diễn ra gần đây tại Tòa án Leicester Crown, tên Kashish đã bị kết án tù chung thân, thời gian ngồi tù tối thiểu 20 năm 6 tháng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhiet-tinh-lam-nhan-chung-giup-canh-sat-dieu-tra-cai-chet-cua-vo-ga-dan-ong-bi-vach-tran-toi-ac-chi-nho-dau-vet-nho-trong-nha-162211910143713006.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.