Nhìn thấy người phụ nữ ngủ gục bên lề đường, người đàn ông đến xem xét tưởng giúp đỡ nhưng hành động tiếp theo lại đáng lên án

Thay vì giúp đỡ người phụ nữ, gã đàn ông này lại có hành vi không thể nào chấp nhận được, khiến dư luận bức xúc.

Mới đây, một người đàn ông 64 tuổi ở Brazil đã bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ. Điều đáng nói là người đàn ông ra tay khi nạn nhân đang trong tình trạng không thể tồi tệ hơn, thay vì giúp đỡ, người này lại lạm dụng để thỏa mãn thú tính bệnh hoạn của mình.

Theo đó, nghi phạm được xác định là José Ribamar Pereira, sống trong một khách sạn ngay sát cạnh cửa hàng bán vé số, nơi xảy ra vụ việc. Vào sáng sớm ngày 16/11 vừa qua, José đang đi dạo trên đường thì bắt gặp một người phụ nữ đang ngủ gục trước một cửa hàng bán vé số. Người phụ nữ đang ở trong tình trạng tồi tệ, gần như bất tỉnh vì say rượu.

Nhìn thấy người phụ nữ ngủ gục bên lề đường, người đàn ông đến xem xét tưởng giúp đỡ nhưng hành động tiếp theo lại đáng lên án-1

Người đàn ông phát hiện một phụ nữ nằm bất tỉnh vào sáng sớm.

Theo Cảnh sát trưởng Dân sự của khu vực, ông Domingos Djalma, nạn nhân là một người phụ nữ nghiện rượu và bị mắc chứng rối loạn tâm thần do trầm cảm sau sinh. Vào hôm xảy ra sự việc, sau khi uống quá nhiều rượu đến mức bất tỉnh, người phụ nữ ngủ gục trước cửa một cửa hàng bán vé số và không hay biết chuyện gì đang xảy ra.

Nhìn thấy người phụ nữ ngủ say, José đã nảy sinh ý định đồi bại. Ban đầu, ông ta lại gần kiểm tra tình trạng người phụ nữ. Sau khi xác nhận người phụ nữ say rượu đến mức bất tỉnh, ông ta bắt đầu tỏ vẻ bồn chồn, muốn nhanh chóng "hành sự" nhưng lại sợ bị phát hiện.

Sau đó, José đi vòng quanh trước cửa hàng bán vé số để xem xét có người qua lại không. Cuối cùng khi thấy đã yên tâm thực hiện hành vi đồi bại, người đàn ông 64 tuổi này đã tiến lại gần người phụ nữ, cởi quần và cưỡng hiếp cô. Quá trình chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn, khoảng vài phút. Khi xong xuôi, ông ta nhanh chóng mặc đồ rồi rời đi, bỏ mặc nạn nhân trong tình trạng hớ hênh.

Nhìn thấy người phụ nữ ngủ gục bên lề đường, người đàn ông đến xem xét tưởng giúp đỡ nhưng hành động tiếp theo lại đáng lên án-2

Hắn đã thực hiện hành vi đồi bại khiến nhiều người bức xúc.

José lúc đó cho rằng vào thời điểm sáng sớm, không có ai ra ngoài nên hành vi bệnh hoạn của mình sẽ không bị phát hiện. Tuy nhiên, gã chẳng thể nào ngờ chiếc camera an ninh lắp ngay ngoài cửa đã tố cáo hành vi của ông ta.

Trong khi đó, nạn nhân đã được đưa tới dịch vụ hỗ trợ xã hội gần đó. Tại đây, nạn nhân sẽ được chăm sóc y tế cả về thể chất lẫn tinh thần. Sau khi những hình ảnh về vụ việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội, dư luận Brazil đã vô cùng căm phẫn trước hành động đồi bại của người đàn ông. Họ đã đề nghị các cơ quan chức năng cần phải có hình phạt nghiêm khắc để trừng trị kẻ ác.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-thay-nguoi-phu-nu-ngu-guc-ben-le-duong-nguoi-dan-ong-den-xem-xet-tuong-giup-do-nhung-hanh-dong-tiep-theo-lai-dang-len-an-162200512171757272.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.