Nhìn váy phụ nữ, dự báo thời tiết

“Chúng tôi gọi đó là váy ngắn dự báo thời tiết. Nếu muốn biết thời tiết ba ngày tới thế nào, cứ nhìn vào váy phụ nữ”.

Tờ Telegraph dẫn lời các nhànghiên cứu trên trang eBay rằng, vài ngày trước khi trời nóng, lượng váy ngắnđược bán tăng hẳn. Ngược lại, khi trời chuẩn bị lạnh, lượng váy dài lại đượcnhiều người mua.

Trong một cuộc đấu giá, lượngngười đăng ký đấu giá váy trên eBay tăng 200% trước khi trời bắt đầu nóng mộttuần và phải vài ngày sau, cơ quan khí tượng mới đưa ra dự báo thời tiết.

Nhìn váy phụ nữ, dự báo thời tiết

Nhiều người mua váy ngắn là tín hiệu cho thấy trời sẽ nóng trong ba ngày tới và ngược lại.

"Độ dài ngắn của váy là tín hiệu dự báo chính xác thời tiết trong bangày tới", Cơ quan khí tượng Anh cũng khẳng định.

Trong nhiều trường hợp, những nhànghiên cứu này đưa ra dự báo còn sớm hơn cả Cơ quan khí tượng Anh - những nhàkhoa học sử dụng thiết bị, phương pháp đo thời tiết truyền thống.

Ông Ruth Szyszkowski, một nhànghiên cứu của eBay, cũng thông tin tờ Daily Mail biết: “Chúng tôi gọi đó là váyngắn dự báo thời tiết. Nếu muốn biết thời tiết ba ngày tới thế nào, cứ nhìn vàováy phụ nữ”.

Theo Huy Hoàng
          (Đất Việt)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.