Nhóm bạn đang hát hò vui vẻ bỗng sự cố kinh hoàng xảy ra sau lưng, gây ra cảnh tượng khiến ai cũng tởn đến già

Nhóm bạn không ngờ rằng, tiệc sinh nhật bỗng chốc trở nên tan tác vì sự cố kinh hoàng.

Vào ngày 27/7, trang The Sun đưa tin, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại một bữa tiệc sinh nhật trong căn hộ ở thành phố Barranquilla, Atlantico, Colombia vào tối hôm 24/7. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ám ảnh đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo đó, trong đoạn video ghi lại sự việc có thể thấy, một người đàn ông vừa hát vừa quay phim bằng điện thoại di động cùng với nhóm bạn. Mọi người tại bữa tiệc đang nhún nhảy và ca hát say sưa trong điệu nhảy thì tai nạn bất ngờ xảy ra.

Một người phụ nữ đứng ở phía sau bị mất thăng bằng khi nhún nhảy và cô ngã qua cửa sổ, rơi xuống đất. Người đàn ông đang hát phát hiện ra sự việc vội dừng lại la hét, khiến mọi người hốt hoảng, nhanh chóng xem tình hình của người phụ nữ.

Nhóm bạn đang hát hò vui vẻ bỗng sự cố kinh hoàng xảy ra sau lưng, gây ra cảnh tượng khiến ai cũng tởn đến già-1

 

Khi người phụ nữ ngã xuống, nhóm bạn nhanh chóng chạy lại để đưa cô đi cấp cứu

 

Đoạn video cho thấy, cô gái này nằm bất động dưới mặt đất trong sự kinh hoàng của mọi người. Nhóm bạn đã nhanh chóng chạy xuống dưới để đưa cô đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ bị gãy xương và chấn thương ở đầu, bất tỉnh trong vòng 40 phút. Tuy nhiên, may mắn là không đe dọa đến tính mạng, người phụ nữ dự kiến sẽ sớm bình phục trong tuần này.

Những người tham gia bữa tiệc cho hay, họ đã nhắc nhở người phụ nữ hãy cẩn thận đừng đứng gần cửa sổ. Tuy nhiên, dường như lúc đó cô đang say rượu nên không thể kiểm soát được hành vi. Chính vì thế, người phụ nữ đã phớt lờ mọi lời cảnh báo, dẫn đến sự cố kinh hoàng.

Nhiều người dùng mạng xem đoạn video cho biết họ cảm thấy rùng mình khi nhìn thấy khoảnh khắc người phụ nữ ngã xuống. Rất may, "tử thần" đã bỏ qua người phụ nữ, giúp cô bảo toàn được tính mạng. Đây chắc chắn là bài học đáng nhớ đối với cô gái này trong các buổi tiệc tùng khác trong tương lai.

Ban đầu người ta nghi ngờ Greysi, tên người phụ nữ gặp nạn bị đẩy ngã. Tuy nhiên, Engell Melody, một người bạn tham gia bữa tiệc trên đã lên Facebook để giải thích hiểu nhầm. Anh viết: "Không ai đẩy cô ấy cả, vì vậy xin đừng nói những điều không có thật. Cô ấy tự kiểm soát cơ thể mình và với niềm tin vào Chúa, cô ấy sẽ hồi phục".

"Cầu chúa phù hộ. Nếu ai đó là thầy bói mà biết trước chuyện gì sẽ xảy ra thì chúng tôi đã không cả dám nhúc nhích", Melody nói thêm.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhom-ban-dang-hat-ho-vui-ve-bong-su-co-kinh-hoang-xay-ra-sau-lung-gay-ra-canh-tuong-khien-ai-cung-ton-den-gia-162212807183741560.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.