"Nhức mắt" với loạt ảnh cưới diễn cảnh chăn gối

Xuất hiện trên mạng xã hội từ hôm qua, những tấm ảnh cưới trong tư thế phản cảm này đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Xuất hiện trên mạng xã hội từ hôm qua, những tấm ảnh cưới trong tư thế phản cảm này đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

"Nhức mắt" với loạt ảnh cưới diễn cảnh chăn gối 1

"Nhức mắt" với loạt ảnh cưới diễn cảnh chăn gối 2


Những hình ảnh phản cảm này đang lan tràn trên mạng.

" Ảnh cưới kiểu gì mà khiêu khích thế này? Một bộ hình đầy ý nghĩa, thiêng liêng như ảnh cưới mà còn bị các bạn trẻ, các ekip làm vẩn đục thế này thì đúng là sợ rồi. Sẵn sàng ăn mặc thiếu vải, pose dáng “nhức mắt”, còn gì là tinh khôi của ảnh cưới, là tôn trọng lẫn nhau nữa chứ" - Facebooker Thu Trang Nguyen nói.

Account Katie Pham bình luận: " Kể cả là chụp set up thì các ekip hay chủ nhân của những ý tưởng táo bạo như thế này, không biết mục đích của họ khi sáng tạo ra vài ba tấm ảnh cưới phản cảm này là gì nữa. Chẳng nhẽ cứ phải khác người thì mới là nghệ thuật sao? Thật là những suy nghĩ thiển cận".

Việc chụp ảnh từ lâu đã là thói quen, sở thích của giới trẻ, thế nhưng khi sở hữu những hình ảnh được chụp bằng một góc máy chuyên nghiệp, nhưng lại mang nội dung thiếu lành mạnh thế này khiến người ta ngán ngẩm về một bộ phận giới trẻ hiện nay. Đó là còn chưa kể việc vô tư chia sẻ chúng trên mạng xã hội – nơi mọi thông tin đều được lan truyền 1 cách chóng mặt mà không lường trước được những hậu quả khôn lường ảnh hưởng tới sau này.

Nickname Quang H. chia sẻ: “Nếu đây đúng là bộ ảnh do các bạn trẻ tự nghĩ ra ý tưởng chụp hình táo báo để được chú ý đến thì quả thật là điều đáng buồn. Hình như bây giờ các bạn ấy mặc định trong đầu một suy nghĩ rằng cứ cởi đồ, hở hang phản cảm thì mới được công nhận thì phải. Sự phát triển của mạng xã hội, sức hút của truyền thông với những giá trị ảo khiến một bộ phận lầm tưởng về sự nổi tiếng. Chỉ có những giá trị cốt lõi, tài năng rèn luyện mới được tôn vinh lâu bền và mãi mãi."

Theo Pháp Luật Xã Hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.