Những bất thường trước khi ông chủ cửa hàng sắt tử vong

Ông Khâu (49 tuổi, người Đài Loan) được phát hiện tử vong ngoài đồng cỏ. Trước đó ông nhắn tin cho con trai với nội dung "bố giết chết mẹ mày rồi".

Ông Khâu (49 tuổi, người Đài Loan) được phát hiện tử vong ngoài đồng cỏ. Trước đó ông nhắn tin cho con trai với nội dung "bố giết chết mẹ mày rồi".

Vợ chồng ông Khâu (49 tuổi, ngụ tại Chương Hóa, Đài Loan, Trung Quốc) kết hôn được hơn 20 năm, có 3 con. Kinh tế của gia đình họ chủ yếu dựa vào cửa hàng sắt.

Gần đây vợ chồng ông Khâu hay xảy ra mẫu thuẫn dẫn tới ly hôn.

Ngày 28/10, vợ ông bỗng mất tích, không liên lạc được. Dưới sức ép của gia đình, ông Khâu miễn cưỡng tới nhờ cảnh sát giúp.

Cảnh sát vào cuộc và phát hiện ông Khâu có nhiều biểu hiện bất thường.

Người vợ mất tích nhưng đồ dùng cá nhân, điện thoại, túi sách vẫn để ở nhà. Sau đó cảnh sát phát hiện ông Khâu mang túi sách của vợ phi tang tại bờ biển. Ngoài ra, nội dung nói chuyện giữa hai vợ chồng trong điện thoại đã bị xóa hết.

Sau khi vợ mất tích, ông Khâu thay vì lái ôtô như thường lệ thì lại đi xe máy. Chủ yếu đi đường ngách nhỏ và có vẻ như cố ý tránh đi hướng giám sát của camera.

Những bất thường trước khi ông chủ cửa hàng sắt tử vong-1Vị trí phát hiện thi thể là khu vực đồng cỏ hoang vắng. Ảnh: TVBS.

Mặc dù kinh doanh hàng sắt với quy mô khá lớn nhưng trong tài khoản của ông ta chỉ còn lại số tiền rất ít và khoản nợ ngân hàng khổng lồ.

Đầu tháng 12, cửa hàng sắt đóng, bên cạnh có biển thông báo tạm nghỉ. Hàng xóm cho biết cửa hàng đã ngừng kinh doanh hơn chục ngày trước đó không rõ lý do.

Cảnh sát cho hay mặc dù đề biển là sửa chữa nội thất nhưng họ không thấy có công nhân đến làm việc. Họ cũng cho biết có nghi tin đồn về việc cửa hàng kinh doanh không tốt nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, ông chủ cửa hàng giết vợ vì lí do trên.

Ngày 9/12, thi thể ông Khâu được phát hiện tại đồng cỏ một nông trại ở huyện Chương Hóa. Ông Khâu tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên người không có vết thương. Thời gian tử vong được xác định khoảng 3 ngày trở lên.

Qua kết quả giám định pháp y, cảnh sát loại trừ khả năng ông khâu bị giết hại. Rất có thể là do uống thuốc tự tử.

Sau khi sự việc xảy ra, con trai ông Khâu có tiết lộ một tình tiết đáng nghi. Sau thời gian vợ mất tích, trong một lần gặp con trai ông ta có nhắc đến việc "bố đã đánh chết mẹ mày rồi".

Những bất thường trước khi ông chủ cửa hàng sắt tử vong-2Hình ảnh cuối cùng của vợ ông Khâu được chồng chở trên xe. Ảnh: TVBS.

Dựa vào tình tiết trên và những điều bất thường của ông ta gần đây, cảnh sát đặt giả thiết ông ta giết vợ sau đó tự vẫn là có căn cứ.

Hiện thi thể vợ ông Khâu chưa tìm thấy. Cục cảnh sát Chương Hóa, Đài Loan vẫn đang làm rõ.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-bat-thuong-truoc-khi-ong-chu-cua-hang-sat-tu-vong-post1030744.html

chồng giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.