Những đứa trẻ lớn lên trong vòng tay mafia

Một nhiếp ảnh gia đã theo chân các băng đảng tội phạm để ghi lại cuộc sống của trẻ em trong môi trường súng đạn và ma túy.

Một nhiếp ảnh gia đã theo chân các băng đảng tội phạm để ghi lại cuộc sống của trẻ em trong môi trường súng đạn và ma túy.

Bé Esperanza (3 tuổi) đặt tên cho con chim bồ câu theo tên người chú họ khuyết tật nhỏ tuổi. Chú của bé Esperanza chết vì đạn của băng đảng đối thủ. Bức ảnh chụp tại Watts, Los Angeles (Mỹ) năm 1994. Donna De Cesare là tác giả của bức hình trên và nhiều bức ảnh trẻ em trong các băng đảng tội phạm khác. Ông đã khám phá cuộc sống của trẻ trong các tổ chức tội phạm ở Mỹ và Trung Mỹ từ những năm 1980. Ảnh: Donna De Cesare.
Một thành viên băng đảng mong muốn bỏ cuộc sống giang hồ đang ôm đứa con nhỏ trong lòng. Anh ta rất lo lắng cho tương lai vì hình xăm trên người sẽ khiến anh khó hòa nhập với xã hội và khó tìm việc. Ảnh: Donna De Cesare.
Tác giả Donna De Cesare chụp bức hình này tại Guatemala năm 2002. Ảnh: Donna De Cesare.
Một bé trai sớm phải gia nhập cuộc sống tội phạm tại Koreatown, Los Angeles, Mỹ năm 1994. Ảnh: Donna De Cesare.
Bọn trẻ lôi kéo một cậu bé 15 tuổi khác vào băng đảng Mara Salvatrucha của chúng tại San Salvador, El Salvador năm 1993. Ảnh: Donna De Cesare.

Một thiếu niên xã hội đen xăm hình trên lưng tại Apopa, El Salvador năm 1995. Ảnh: Donna De Cesare.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.