"Nổ tung" ngực vì silicon

Phần silicon được cấy ở ngực một phụ nữ Nga bỗng dưng “nổ tung” khi người phụ nữ 45 tuổi này vừa đặt chân xuống sân bay ở Mỹ. Ngay lập tức, bà được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Người phụ nữ có tên Irena D. này quyết định đi nghỉ ở những bãi biển tuyệt đẹp ở phía bên kia Đại Tây Dương. Bà đặt chuyến Boeing-767 tại sân bay Sheremetyevo, Moscow với hy vọng sau 14 giờ bay sẽ được tận hưởng ánh nắng mặt trời ở California.

Phẫu thuật tăng klích cỡ vòng một gây nhiều nguy hiểm cho phụ nữ. Hình minh họa

Bà Irena cảm thấy khó chịu trong suốt chuyến bay nhưng chỉ nghĩ rằng đó là do áp lực khi ở trên không. Khi máy bay hạ cánh, sự cố nói trên xảy ra khiến sức khỏe của bà giảm sút nhanh chóng. Nhưng và các bác sĩ đã phải mất một lúc mới nhận ra rằng, nguyên nhân nằm ở những mảnh vỡ của phần silicon mà bà đã đưa vào vòng một.

“Bản thân chuyến bay không phá hủy miếng silicon. Có lẽ người phụ nữ này đã gặp các vấn đề với việc phẫu thuật thẩm mỹ vòng một trước đó, và miếng silicon đã bị nổ tung do áp lực khác nhau trên máy bay”, bác sĩ cho biết. Irena sẽ phải đi nghỉ trong bệnh viện ở California thay vì những bãi biển tràn ngập nắng. Bà cũng sẽ phải nói lời tạm biệt với những chiếc túi silicon hấp dẫn từng tạo sức hút của nam giới đối với vòng một của mình.

Các bác sĩ đã nhiều lần cảnh báo về những hậu quả khôn lường mà các cuộc phẫu thuật tăng kích thước cho núi đôi đem đến cho phụ nữ.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.