Nổi tiếng vì biến đổi cơ thể giống "quỷ Satan", người đàn ông cắt luôn đôi tai để ăn mừng quê nhà gỡ lệnh đeo khẩu trang

Michel Faro do Prado, người Brazil, đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa cơ thể trong nhiều năm, bao gồm hàng chục hình xăm và khuyên, thậm chí còn chỉnh sửa răng để hoàn thành hình ảnh giống ma quỷ của mình.

Một người đàn ông được biết đến với biệt danh "Satan" do biến đổi cơ thể quá mức, đã loại bỏ đôi tai của mình để đánh dấu sự kết thúc đại dịch COVID-19.

Michel Faro do Prado, người Brazil, đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa cơ thể trong nhiều năm, bao gồm hàng chục hình xăm và khuyên, thậm chí còn chỉnh sửa răng để hoàn thành hình ảnh giống ma quỷ của mình.

Nổi tiếng vì biến đổi cơ thể giống quỷ Satan, người đàn ông cắt luôn đôi tai để ăn mừng quê nhà gỡ lệnh đeo khẩu trang-1

Hình ảnh Michel Faro cắt bỏ đôi tai

Anh này đã chính thức cắt luôn đôi tai của mình khi biết tin Brazil sẽ dỡ lệnh đeo khẩu trang.

Michel, đến từ São Paulo, tuyên bố vào năm 2020 là người có khả năng chịu đau cao và không nản chí với suy nghĩ phải chịu đựng nhiều đau đớn hơn nữa để đạt được thân hình ma quỷ trong mơ.

Michel thường nhận được ánh nhìn dè dặt từ mọi người nơi công cộng, nhưng lại vô cùng nổi tiếng trong thị trấn.

Nổi tiếng vì biến đổi cơ thể giống quỷ Satan, người đàn ông cắt luôn đôi tai để ăn mừng quê nhà gỡ lệnh đeo khẩu trang-2

Dù có ngoại hình khác thường nhưng Michel cho biết gia đình và bạn bè luôn ủng hộ anh. Michel nói: "Gia đình tôi yêu nó, vợ tôi và con trai tôi và họ hàng cũng chẳng ai có ý kiến gì".

Michel khẳng định ngoại hình của mình đại diện cho “tự do nội tại” mà anh ấy có để phá vỡ “các khuôn mẫu và khái niệm” được áp đặt lên chúng ta với tư cách là một xã hội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-tieng-vi-bien-doi-co-the-giong-quy-satan-nguoi-dan-ong-cat-luon-doi-tai-de-an-mung-que-nha-go-lenh-deo-khau-trang-162221604201755572.htm

hình xăm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.