Nữ cảnh sát bị tấn công bằng ôtô ngoài phủ Tổng thống Pháp

Một tài xế đã lao thẳng xe vào người một nữ cảnh sát bên ngoài Điện Elysee của Tổng thống Pháp François Hollande, trước khi chạy trốn.

Một tài xế đã lao thẳng xe vào người một nữ cảnh sát bên ngoài Điện Elysee của Tổng thống Pháp François Hollande, trước khi chạy trốn.

Nữ cảnh sát bị tấn công bằng ôtô ngoài phủ Tổng thống Pháp
Lối vào điện Điện Elysee của Tổng thống Pháp ở thủ đô Paris. Ảnh: Reuters

Truyền thông Pháp cho biết, 4 người ngồi trong xe đã bỏ chiếc ôtô lại hiện trường và chạy trốn. Viên cảnh sát bị hất lên mui xe sau cú tông trực diện. Cô bị chấn thương ở cổ tay, đầu gối và lưng, nhưng có thể không nguy hiểm tới tính mạng.

Đài Europe 1 dẫn lời nhân chứng Stephanie Weber-Boyer, một cảnh sát, cho biết: “Cô ấy (nữ cảnh sát bị tông xe) cho biết lái xe nhìn thấy mình nhưng không giảm ga hay kéo phanh khiến chiếc xe lao trực diện và cô. Ba nhân chứng khác gần đó cũng nghe thấy điều tương tự. Đồng nghiệp của tôi, người đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Điện Elysee, phát hiện chiếc xe cố tình đi chệch hướng. Cô ấy tới gần nó nhưng tài xế không dừng lại mà cố tình lao chiếc xe vào người cô. Đồng nghiệp của tôi bị hất lên mui xe trước khi ngã xuống đất”.

Hiện tại, giới chức Pháp chưa thể xác định mối liên quan giữa vụ tông xe với vụ thảm sát tòa soạn tạp chí châm biếm Charlie Hebdo hồi tuần trước. Cảnh sát Pháp cũng chưa đưa ra phát ngôn chính thức về vụ tông xe bên ngoài dinh thự của Tổng thống François Hollande.

Sau khi xảy ra vụ tông xe, cảnh sát đã bắt 2 trong 4 người ngồi trên phương tiện. Cảnh sát vẫn đang truy tìm hai kẻ còn lại nhằm làm sáng tỏ hành vi của họ.

Theo Hồng Du
Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.