Nữ giáo viên bị phát hiện quan hệ với học sinh trong khách sạn, trang phục cùng lời giải thích khiến phụ huynh "sốc tận óc"

Sự việc khiến nhiều người bức xúc và lên án hành vi không chuẩn mực của nữ giáo viên.

Melissa Tweedie, một nữ giáo viên đang phải hầu tòa với cáo buộc quan hệ tình dục với một học sinh. Sự việc xảy ra vào tháng 6/2017, khi nữ giáo viên mới 23 tuổi tham gia một buổi khiêu vũ do nhà trường tổ chức. 

Heather Prentice, Phó hiệu trưởng chia sẻ rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, bà đã có dự cảm chẳng lành khi cô Tweedie ăn mặc không phù hợp trong buổi khiêu vũ. Theo lời bà Heather Prentice mô tả, trang phục của nữ giáo viên rất kiệm vải với những đường cắt xẻ táo bạo.

Tweedie, cựu giáo viên thể dục tại trường trung học Gleniffer ở Paisley, Renfrewshire, được cho là khiêu vũ với động tác không đứng đắn với học sinh trước khi bị phát hiện cô ngủ cùng với một nam sinh 18 tuổi. Nạn nhân được bảo vệ danh tính gọi là nam sinh A đã xuất hiện tại tòa án để kể lại chi tiết vụ việc. 

Nữ giáo viên bị phát hiện quan hệ với học sinh trong khách sạn, trang phục cùng lời giải thích khiến phụ huynh sốc tận óc-1Nữ giáo viên Tweedie quan hệ với chính học sinh trong trường.

Nam sinh này cho biết anh "cảm thấy rất tiếc" vì cựu giáo viên Tweedie bị điều tra. Nam sinh cho hay vào hôm đó, anh đã uống rất nhiều rượu gồm một chai rượu cùng vài ly rượu mạnh, rượu rum. Nam sinh A nói: "Chúng tôi không có bất kỳ giao dịch nào trước buổi vũ hội và cũng không có quan hệ nào trước đây. Cô Tweedie đã ngồi vào bàn của chúng tôi nhưng không uống cùng mọi người. 

Sau buổi dạ hội, các nam sinh đã đặt phòng tại một khách sạn gần đó. Tôi không mời cô Tweedie đến khách sạn. Tôi không biết bằng cách nào mà cô ấy đến được đó". 

Nạn nhân nói rằng khi vào phòng, anh phát hiện cô Tweedie và 9 học sinh đang ngồi cùng nhau. Vì quá ồn ào, cả hai xuống cầu thang và bắt đầu hôn nhau. Sau đó hai người nảy sinh quan hệ tình dục trong phòng của nam sinh A. Sáng hôm sau, một học sinh phát hiện ra cảnh tượng không thể ngờ nhưng cô Tweedie giải thích rằng cô chưa làm gì sai. 

Nữ giáo viên bị phát hiện quan hệ với học sinh trong khách sạn, trang phục cùng lời giải thích khiến phụ huynh sốc tận óc-2Trang phục không đứng đắn của nữ giáo viên.

Cô Tweedie đã không có mặt tại buổi điều trần. Tài liệu của tòa án cáo buộc nữ giáo viên trong buổi khiêu vũ cuối cấp của trường đã có hành động không phù hợp với học sinh bao gồm cả việc tiếp xúc quá thân mật với các nam sinh trong khi khiêu vũ.

Nữ giáo viên này cũng bị cáo buộc uống rượu và có lời nói thiếu chừng mực trước sự chứng kiến của nhiều học sinh, Tweedie tuyên bố: "Chúng ta hãy vui vẻ, xem như tôi không phải là giáo viên của các bạn và mọi người cũng không phải là học sinh". Bên cạnh đó, theo tòa án, một học sinh được đặt tên là E sau khi phát hiện nữ giáo viên đang trên giường với học sinh A thì cô này nhanh chóng tuyên bố chưa từng chạm vào học sinh của mình.

Có thể nói rằng, nữ giáo viên đã phủ nhận mọi tội lỗi. Trong khi đó, theo tòa án, dù là quan hệ đồng thuận nhưng Tweedie đã làm mất đi hình ảnh của một nữ giáo viên chuẩn mực. Cô có lối sống buông thả và ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của nhà trường. Hiện phiên tòa vẫn đang được tiếp tục diễn ra. 

Trong khi đó, phụ huynh học sinh bày tỏ sự bức xúc về cách ăn mặc cũng như lời nói chối bỏ trách nhiệm của cô Tweedie. Họ yêu cầu cô này vĩnh viễn không được làm giáo viên nữa.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-bi-phat-hien-quan-he-voi-hoc-sinh-trong-khach-san-trang-phuc-cung-loi-giai-thich-khien-phu-huynh-soc-tan-oc-1622209021507142.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.