Nữ hoàng Anh chính thức xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn với khí chất hơn người, ngầm thông báo về tương lai của hoàng gia

Nữ hoàng Anh đã tham gia buổi lễ mừng sinh nhật lần 2 trong năm của mình với quy mô nhỏ, khác biệt so với mọi năm.

Vào ngày 13/6, Nữ hoàng Anh đã kỷ niệm sinh nhật chính thức của mình bằng lễ duyệt binh quy mô nhỏ tại lâu đài Windsor, nơi bà cùng chồng đã ở ẩn trong suốt thời gian qua vì đại dịch Covid-19.

Nữ hoàng Anh là người có 2 ngày sinh nhật trong một năm. Bà đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 94 vào ngày 21/4 vừa qua trong riêng tư, kín đáo. Bên cạnh đó, người đứng đầu hoàng gia còn có một ngày sinh nhật chính thức khác được tổ chức với lễ diễu hành Trooping the Colour tháng 6 hàng năm.

Vào mọi năm, các thành viên hoàng gia Anh sẽ xuất hiện tại ban công Cung điện để theo dõi lễ diễu hành với quy mô hoành tráng và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, năm nay vì dịch bệnh, Nữ hoàng Anh đón lễ sinh nhật chính thức một mình với nghi thức đơn giản, nhỏ gọn hơn.

Nữ hoàng Anh chính thức xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn với khí chất hơn người, ngầm thông báo về tương lai của hoàng gia-1Nữ hoàng Anh chính thức xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn với khí chất hơn người, ngầm thông báo về tương lai của hoàng gia-2
Nữ hoàng Anh lần đầu xuất hiện công khai sau thời gian ở ẩn.

Đây cũng là lần đầu tiên Nữ hoàng Anh xuất hiện công khai trong một buổi lễ chính thức. Bà lựa chọn trang phục màu xanh ngọc thanh lịch và sang trọng, tỏa ra khí chất hơn người. Nữ hoàng Anh nhiều lần được trông thấy mỉm cười vui vẻ. Dù phải đón một sinh nhật khác biệt so với mọi năm, người đứng đầu hoàng gia vẫn giữ được tinh thần tốt.

Nữ hoàng Anh chính thức xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn với khí chất hơn người, ngầm thông báo về tương lai của hoàng gia-3Nữ hoàng Anh chính thức xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn với khí chất hơn người, ngầm thông báo về tương lai của hoàng gia-4
Nữ hoàng chứng kiến lễ duyệt binh với quy mô nhỏ.

Nhiều chuyên gia cho hay, việc Nữ hoàng Anh xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bà ngầm thông báo rằng hoàng gia Anh sẽ không có bất kỳ thay đổi nào trong tương lai. Bà vẫn đủ minh mẫn và khỏe mạnh để tiếp tục đảm đương trọng trách của một người đứng đầu hoàng gia.

Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng, Nữ hoàng Anh sẽ không xuất hiện trước công chúng trong một thời gian dài cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát. Đó là dấu hiệu cho thấy, Nữ hoàng Anh có thể truyền ngôi lại cho con trai của mình, Thái tử Charles, sau hàng chục năm chờ đợi được thừa kế ngai vàng. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới nhất này Nữ hoàng Anh đã cho thấy sức mạnh phi thường của mình và khẳng định mọi thứ vẫn đang rất ổn.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-hoang-anh-chinh-thuc-xuat-hien-sau-thoi-gian-dai-o-an-voi-khi-chat-hon-nguoi-ngam-thong-bao-ve-tuong-lai-cua-hoang-gia-22202014610413491.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.