Nửa đêm cảm thấy ai đó đang nhìn mình, người mẹ bật dậy chạy ngay đến phòng con kiểm tra, rùng mình khi xem lại camera

Một người mẹ ở Mỹ mới đây đã có trải nghiệm thót tim khi phát hiện nhà bị tên trộm "ghé thăm".

Chuyện xảy ra vào khoảng hơn 2h sáng ngày 21/6 (giờ địa phương) tại một ngôi nhà nằm ở quận Beaver, Pennsylvania, Mỹ. Thời điểm đó, nữ chủ nhân của căn nhà (giấu tên) đang ngủ thì cảm thấy có thứ gì đó đang nhìn chằm chằm vào mình nên đã mở mắt quan sát xung quanh. Lúc này, chị nhìn thấy một bóng dáng mờ ảo đang bước về phía cửa trước, nghi là nhà có kẻ lạ mặt đột nhập.

Ngay lập tức, người phụ nữ ngồi dậy và chạy đến phòng 2 con gái để kiểm tra sự an toàn của chúng. Trong lúc đó, kẻ đột nhập lợi dụng tình huống ấy để tẩu thoát.

Một trong hai con gái của người phụ nữ đã thức giấc và run rẩy, kể với mẹ bằng tông giọng chứa đầy sự sợ hãi rằng em đã thấy "ông kẹ" đi ngang qua.

Nửa đêm cảm thấy ai đó đang nhìn mình, người mẹ bật dậy chạy ngay đến phòng con kiểm tra, rùng mình khi xem lại camera-1Kẻ lạ mặt đột nhập vào căn nhà bằng cánh cửa ở phòng ngủ của 2 bé gái.

Nửa đêm cảm thấy ai đó đang nhìn mình, người mẹ bật dậy chạy ngay đến phòng con kiểm tra, rùng mình khi xem lại camera-2Hình ảnh trích xuất từ camera khiến người mẹ không khỏi rùng mình.

Sau khi đảm bảo các con không gặp tổn thương gì, người phụ nữ bắt đầu kiểm tra camera được lắp trong phòng những đứa trẻ. Cô rùng mình khi nhìn thấy kẻ lạ mặt ấy đột nhập vào nhà thông qua cánh cửa ngay phòng ngủ của các con. Thời điểm đó, 2 bé gái đã say giấc và may mắn là tên kia chỉ đi ngang mà không làm bất kỳ điều gì tổn hại đến chúng.

Nói với truyền thông địa phương, người mẹ cho biết cô không hiểu vì sao kẻ ấy lại nhắm vào căn nhà của gia đình cô. Sau khi vào được nhà, hắn tắt đèn và rút dây cắm camera trước khi đi đến một căn phòng khác để trộm chiếc điện thoại thông minh.

"Các con của tôi đã có thể bị bắt cóc. Đây chính xác là cơn ác mộng đối với bất kỳ người mẹ nào" - người phụ nữ chia sẻ.

Được biết, người phụ nữ chia sẻ hình ảnh trích xuất từ camera để nhờ cộng đồng mạng giúp xác định danh tính của kẻ trộm. Ngoài ra, gia đình cũng báo cáo vụ việc với cảnh sát. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nhưng vẫn chưa tìm được danh tính của tên tội phạm cũng như tung tích của hắn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nua-dem-cam-thay-ai-do-dang-nhin-minh-nguoi-me-bat-day-chay-ngay-den-phong-con-kiem-tra-rung-minh-khi-xem-lai-camera-16221240610261653.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.