Nuốt 67 gói cocaine vào bụng

Một tay buôn lậu ma túy đã nuốt 67 gói cocaine, với tổng trọng lượng lên tới 1kg, vào bụng để hòng qua mặt các nhân viên hải quan Anh.

Sinh viên Fidelis Ozouli, 30 tuổi, đã liều mạng sống của chính mình khi giấu 1kg cocaine loại A trong dạ dày. Sau đó, anh ta khẳng định không biết những gói này chứa ma túy.

Các nhân viên hải quan tại sân bay Manchester đã tỏ ra nghi ngờ khi nhìn thấy bụng của Ozouli phình lên một cách giả tạo. Kết quả chụp dạ dày của Ozouli cho thấy một lượng lớn ma túy trong bụng anh ta.

Các quan chức hải quan Anh cho hay số ma túy trọng bụng Ozouli là một trong những lượng cocaine lớn nhất từng được nuốt vào bụng. Số cocaine, được giấu trong những chiếc bao cao su, có giá trên 400.000 USD.

Ozouli là người Nigeria nhưng hiện đang sinh sống và học tập tại London. Anh này bị buộc tội vận chuyển ma túy loại A và bị kết án 10 năm tù giam.

Năm 2003, một kẻ buôn lậu tại Anh đã nuốt 39 gói cocaine, tương đương 1,5kg và đây là lượng cocaine lớn nhất từng bị phát hiện trong bụng.

Theo Ninh Nhi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.