Ô tô đột nhiên bốc cháy khi đang đậu trong bãi xe khiến 2 mẹ con mắc kẹt bên trong tử vong

Do ngọn lửa quá lớn nên các nhân chứng không thể dập lửa kịp thời để giải cứu hai mẹ con xấu số.

Mới đây, một vụ tai nạn cháy xe ô tô thương tâm đã xảy ra tại Trung Quốc đã khiến rất nhiều người không khỏi bàng hoàng và tiếc thương cho những nạn nhân xấu số.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 31 tháng 8 tại thị trấn Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc, một chiếc xe ô tô bỗng dưng bốc cháy tại bãi đỗ xe khu mua sắm địa phương.

Đoạn clip về vụ tai nạn thương tâm

Theo lời những người chứng kiến, trên xe có 2 người mắc kẹt vào thời điểm đó, đã không may tử vong do lửa quá lớn nên những người xung quanh không thể mở cửa xe để giải cứu.

Truyền thông địa phương cho biết, hai nạn nhân trong vụ tai nạn là cháu Liang Ming (khoảng 4 tuổi) và mẹ của cháu.

Ô tô đột nhiên bốc cháy khi đang đậu trong bãi xe khiến 2 mẹ con mắc kẹt bên trong tử vong-1Ô tô đột nhiên bốc cháy khi đang đậu trong bãi xe khiến 2 mẹ con mắc kẹt bên trong tử vong-2Hình ảnh cắt ra từ clip

Hiện nay, vụ tai nạn đang được cảnh sát địa phương tiến hành điều tra thêm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-to-dot-nhien-boc-chay-khi-dang-dau-trong-bai-xe-khien-2-me-con-mac-ket-ben-trong-tu-vong-162210109161107777.htm

cháy xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.