Phản cảm cặp đôi hôn nhau liên tục 25 phút, xuyên suốt 11 bến tàu điện ngầm

Sáng ngày 24/5, nhiều hành khách trên chuyến tàu điện ngầm Côn Minh Bắc - Trình Cống ở Côn Minh, Trung Quốc đã buộc phải chứng kiến...

Sáng ngày 24/5, nhiều hành khách trên chuyến tàu điện ngầm Côn Minh Bắc - Trình Cống ở Côn Minh, Trung Quốc đã buộc phải chứng kiến đoạn một đoạn "phim tình cảm sướt mướt" của cặp đôi trẻ tuổi hôn nhau say đắm tới 25 phút, xuyên suốt 11 bến tàu.

Sáng ngày 24/5, những bức ảnh chụp một cặp đôi trẻ tuổi đứng trên tàu điện ngầm hôn nhau say đắm được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Vào lúc 8 giờ sáng - giờ cao điểm của các bến tàu điện ngầm, các hành khách trên tuyến tàu từ trạm Côn Minh Bắc đến trạm Trình Cống ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã buộc phải chứng kiến một đoạn "phim tình cảm sướt mướt" với diễn viên chính là cặp đôi trẻ tuổi có vẻ là sinh viên Đại học.

Hôn nhau liên tục 25 phút, xuyên suốt 11 bến tàu điện ngầm, cặp đôi trẻ khiến nhiều người phát ngượng - Ảnh 1.
 Cặp đôi đứng hôn nhau liên tục 25 phút đồng hồ, xuyên suốt 11 bến tàu điện ngầm.

Giữa toa tàu đông người, cặp nam nữ đang đứng bên cây cột thản nhiên trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Càng hôn tình càng nồng đượm, thế nên đôi trẻ đã dần chuyển sang trạng thái hôn nhau say đắm quên hết cả đất trời.

Trải qua 25 phút đồng hồ, xuyên suốt 11 bến tàu điện ngầm, cặp đôi nói trên dường như vẫn chưa bày tỏ xong tình yêu tha thiết của mình.

Phân đoạn tình cảm dạt dào này khiến cho những hành khách có mặt trên toa tàu phát ngượng, nhiều người phải dán mắt vào màn hình điện thoại, vờ như không nghe - không thấy để đỡ phải chứng kiến khung cảnh ấy.

Hôn nhau liên tục 25 phút, xuyên suốt 11 bến tàu điện ngầm, cặp đôi trẻ khiến nhiều người phát ngượng - Ảnh 2.
 Những người xung quanh chỉ biết cắm mặt vào điện thoại, vờ như không thấy gì để... chữa ngượng.


Khi những bức ảnh trên được phát tán trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra bức xúc: "Làm gì mà hôn nhau cứ như thể ngày mai là tận thế vậy hả trời? Chẳng coi ai ra gì!", "Chỗ đông người mà cứ làm như là nhà mình ấy!", "Thật chướng tai gai mắt!"...

Một số kẻ "FA" lại buông lời cay đắng: "Chuyến tàu này có độc các bác ạ. May mà em không lên đây, không có trúng độc chết mất!", "Hôn nhau hơi quá đà rồi đấy! Tôi có thể đi báo cảnh sát được không?", "Thôi đừng xát muối vào trái tim mong manh của em nữa đi!"...

Bên cạnh đó, cũng có những người lại tỏ ra bàng quan trước sự việc: "Tôi thấy có làm sao đâu. Họ yêu nhau thì bày tỏ tình cảm thôi.", "Mấy người cứ làm quá lên, tôi thấy chuyện này bình thường thôi mà.", "Xã hội hiện đại rồi mà còn gièm pha mấy chuyện này nữa à?"...

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ



phản cảm

tàu điện ngầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.