Phẫn nộ trước cảnh người phụ nữ đặt bé sơ sinh nằm đất rồi bạo hành liên tiếp

Đặt bé sơ sinh nằm dưới đất và tát liên tiếp vào mặt bé, hành động của người phụ nữ khiến cho bộ phận cư dân mạng lên tiếng phản đối dữ dội.

Đặt bé sơ sinh nằm dưới đất và tát liên tiếp vào mặt bé, hành động của người phụ nữ khiến cho bộ phận cư dân mạng lên tiếng phản đối dữ dội.

Cùng với sự phát triển của xã hội và hàng trăm mối lo bộn bề trong cuộc sống, các vụ bạo hành trẻ em trên thế giới diễn ra ngày một nhiều hơn và may mắn được phát hiện phần nào. Bên cạnh đó, còn gì đau đớn hơn khi người bạo hành các em không phải người lạ, không ai khác lại chính là cha mẹ và người thân thiết của bé. Chỉ những cái tát nhẹ, câu chửi mắng bâng đùa cũng đủ làm tổn thương tinh thần và thể xác của những đứa trẻ, khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ, "rùng mình" khi chứng kiến.



Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ bạo hành đứa trẻ sơ sinh liên tiếp gây phẫn nộ cư dân mạng.

Cụ thể đoạn video dài gần 1 phút chia sẻ cảnh người phụ nữ đang ngồi trước một chiếc quạt sưởi. Tuy nhiên, cô không ôm đứa bé sơ sinh vào trong lòng nâng niu như bao người mẹ khác mà lại đặt bé nằm dưới đất lạnh lẽo.

Không những thế, người phụ nữ này còn liên tiếp dùng những lời nói gắt gỏng để quát vào mặt bé. Mặc cho bé sơ sinh khóc nức nở, người phụ nữ trẻ dùng tay tát liên tiếp vào mặt và người em.

phan no truoc canh nguoi phu nu dat be so sinh nam dat roi bao hanh lien tiep - 1

Mặc cho đứa trẻ khóc lóc, người phụ nữ vẫn tát liên tiếp vào mặt bé.

Đoạn video nhanh chóng tạo nên 1 làn sóng phẫn nộ với cư dân mạng. Họ cho rằng người phụ nữ này quả thực vô cùng tàn nhẫn với một đứa trẻ sơ sinh còn non nớt. Bên cạnh đó cũng có người hiểu, rất có thể đây là mẹ bé và chị mắc phải hội chứng trầm cảm sau sinh nên không làm chủ được những hành động của mình. Và nhận biết từ giọng nói của người phụ nữ, nhiều người cũng cho rằng đây là một bà mẹ người Trung Quốc.

phan no truoc canh nguoi phu nu dat be so sinh nam dat roi bao hanh lien tiep - 2

Cư dân mạng phẫn nộ khi xem đoạn clip.

Hiện tại, danh tính của người phụ nữ vẫn đang được mọi người lục tìm để nhanh chóng có những biện pháp bảo vệ sức khỏe cho bé sơ sinh và bà mẹ trẻ.


Theo Khám Phá

bạo hành trẻ em

Trẻ sơ sinh

Bình luận