Phát hiện chồng đang chở bồ nhí, vợ cuồng ghen lao thẳng ô tô vào Mercedes của chồng

Vụ việc trên xảy ra tại tỉnh Pathum Thani, Thái Lan còn khiến cho 3 phương tiện giao thông khác bị thiệt hại nghiêm trọng và 5 người khác bị thương.

Vụ việc trên xảy ra tại tỉnh Pathum Thani, Thái Lan còn khiến cho 3 phương tiện giao thông khác bị thiệt hại nghiêm trọng và 5 người khác bị thương.

Vào lúc 16h ngày 13/5 vừa qua, trên đoạn đường Rangsit, Nakhon Nayok, thuộc địa phận xã Bungyeetho, huyện Thanburi, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan đã xảy ra vụ một vụ tai nạn bất ngờ. Theo đó, chiếc xe ô tô Fortuner màu đen đã từ phía sau tông mạnh vào một chiếc xe ô tô Mercedes - Benz màu trắng khiến cho 3 chiếc xe khác trên đường bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Clip hiện trường vụ án sau khi xảy ra sự việc trên.

Vụ tai nạn còn khiến 5 người khác bị thương. Trong đó, 3 người bị thương nặng nên đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Rangsit để xem xét, điều trị vết thương, còn 2 người khác do chỉ bị sây sát nhẹ nên không cần đến bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân của vụ tai nạn là do người phụ nữ lái xe Fortuner màu đen quá ghen tuông khi bắt được quả tang chồng đang chở nhân tình trên chiếc xe Mercedes - Benz màu trắng.

Trước đó, người phụ nữ này đã lén đặt thiết bị định vị theo dõi GPS trên xe ô tô của chồng. Sau khi biết rõ anh chồng sẽ đi đâu, cô này đã lái xe đuổi theo chồng và cô nhân tình cho đến đoạn đường trên thì bất ngờ tông mạnh vào xe anh chồng.

Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến cho các xe đi phía sau không phản ứng kịp nên đã ngay lập tức đâm vào phần đuôi xe của các xe phía trên và hậu quả là những chiếc xe ô tô này đều bị hỏng hóc khá nặng, đồng thời, khiến cho một vài người có mặt trên những chiếc xe đó bị thương.

Phát hiện chồng đang chở bồ nhí, vợ cuồng ghen lao thẳng ô tô vào Mercedes của chồng - Ảnh 2.

Nhiều chiếc xe bị thiệt hại theo sau cú va chạm giữa 2 xe ở trên.

Vụ tai nạn cũng khiến cho anh chồng trên chiếc xe Mercedes - Benz màu trắng bị thương nhẹ, còn cô nhân tình ngồi ghế bên cạnh thì bị gãy tay. Các nhân viên cứu trợ đã nhanh chóng đưa cô gái này và những người bị thương khác vào bệnh viện Rangsit để kiểm tra vết thương.

Đáng nói, vụ tai nạn trên còn làm cho giao thông tại đoạn đường này ách tắc đến 4-5km và khiến cho các lực lượng cảnh sát giao thông phải mất một khoảng thời gian rất lâu mới có thể dẹp được tình trạng tắc đường kéo dài.

Ngoài ra, khi cảnh sát lấy lời khai của người vợ, cô này cũng đã khai nhận rằng: Do quá tức giận và mất bình tĩnh khi thấy chồng đang ở cùng người phụ nữ khác nên đã có hành động như trên.

Bên cạnh đó, một vị luật sư có tên là Ronnarong Keopet sau khi xem xét vụ án đã chỉ ra rằng: "Rất có thể việc người vợ lái xe đâm xe của chồng khiến nhiều người bị thương và các phương tiện khác bị thiệt hại sẽ bị khởi tố theo những vụ án hình sự. Đặc biệt, việc khiến cho cô nhân tình của chồng bị gãy tay sẽ không chỉ dừng lại ở việc xử phạt, dù cố ý hay không cố ý sẽ đều bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo điều 300 trong Bộ luật sự hình sự của Vương quốc Thái Lan quy định: Người nào gây thiệt hại và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thân thể người khác thì sẽ bị phạt tù với thời hạn không quá 3 năm hoặc sẽ bị phát tiền không quá 60.000 baht (gần 40 triệu đồng).

Hoặc theo điều 297, bất cứ ai nếu phạm tội tấn công và gây nên hậu quả là khiến người khác bị chấn thương nghiêm trọng thì sẽ bị phạt tù từ sáu tháng đến mười năm".

Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ án và sẽ gửi chứng cứ đầy đủ lên Tòa để xem xét và xử lý vụ án trên.

Phát hiện chồng đang chở bồ nhí, vợ cuồng ghen lao thẳng ô tô vào Mercedes của chồng - Ảnh 3.

Phần đầu xe Fortuner màu đen do người phụ nữ điều khiển đi đánh ghen chồng ngoại tình đã bị hư hại nghiêm trọng.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

đánh ghen

Bình luận