Phát hiện con gái 17 tuổi bị chảy máu vùng kín bất thường, mẹ đưa con đến bệnh viện mới phát hiện sự thật kinh khủng

Điều đáng nói là suốt thời gian dài gia đình và nhà trường không hề hay biết chuyện cô bé 17 tuổi người Mỹ, Erica Gomez mang thai...

Điều đáng nói là suốt thời gian dài gia đình và nhà trường không hề hay biết chuyện cô bé 17 tuổi người Mỹ, Erica Gomez mang thai cho đến khi Erica ra tay hạ sát sinh linh bé nhỏ của mình dã man trong nhà vệ sinh.

Nếu có con gái ở độ tuổi dậy thì, cái tuổi ẩm ương nhất, nhiều ông bố, bà mẹ sẽ thấp thỏm lo âu vì sợ con dễ dàng sa chân lỡ bước gây ra hậu quả đáng buồn. Vậy nhưng dù lo thì cũng không thể theo con cả ngày, nên dù không muốn nhưng vẫn có những câu chuyện đáng buồn xảy ra.

Như trường hợp của Erica Gomez, 17 tuổi, ở thành phố El Paso, Texas (Mỹ). Không chỉ phạm sai lầm khi trót mang bầu ở độ tuổi còn quá nhỏ, cô bé tuổi teen này lại tiếp tục gây ra tội lỗi khó tha thứ vì nhẫn tâm giết hại đứa con mới chào đời của mình.

Theo Dailymail, Erica Gomez hiện là học sinh trường trung học El Dorado. Vì không tự chủ được bản thân, cô bé đã mang thai với một người đàn ông. Trong suốt 9 tháng 10 ngày cô bé mang thai nhưng gia đình và nhà trường không hề hay biết.

Phát hiện con gái 17 tuổi bị chảy máu vùng kín bất thường, mẹ đưa con đến bệnh viện mới phát hiện sự thật kinh khủng - Ảnh 1.

Erica Gomez, 17 tuổi, ở thành phố El Paso, Texas.

Đến ngày 9/2, Erica đã hạ sinh một em bé ngay trong phòng tắm nhà mình. Vẫn kiên quyết không để bố mẹ biết chuyện "động trời" mà mình gây ra, Erica đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cơ thể sinh linh bé bỏng đó rồi bọc con vào một chiếc áo choàng tắm và đem bỏ tại nhà kho của hàng xóm cách nhà chừng 24m trên đường Frankie Lane.

Mẹ của Erica phát hiện con bị chảy nhiều máu thì vội vàng đưa con đến bệnh viện. Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận Erica bị sảy thai. Lúc này, mẹ của cô mới sững sờ vì biết tin con gái mang bầu.

Phát hiện con gái 17 tuổi bị chảy máu vùng kín bất thường, mẹ đưa con đến bệnh viện mới phát hiện sự thật kinh khủng - Ảnh 2.

Erica đang bị giam tại nhà tù Hạt El Paso với cáo buộc tội giết người.

Khoảng 12 tiếng sau đó, vào khoảng 7h30 sáng, cậu bé 13 tuổi (con của nhà hàng xóm) phát hiện thấy thi thể bé sơ sinh trong nhà mình và lập tức báo cho cảnh sát.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định đứa trẻ là một bé gái. Trên cơ thể cô bé có 3 vết đâm ở cổ, một vết đâm ở sườn và 5 vết đâm ở lưng.

Khi mọi chuyện đã vỡ lở, cô bé tuổi teen này mới thừa nhận toàn bộ hành vi dã man của mình và bị bắt vài tuần sau đó. Hiện Erica đang bị giam tại nhà tù Hạt El Paso với cáo buộc tội giết người, và phải nộp phạt 800.000 USD.

Giáo viên của Erica, cô Erica Martinez bày tỏ sự tiếc tuối vì đã không chú ý đến học sinh của mình nhiều hơn và không thường xuyên trao đổi với gia đình.


Theo Helino

"Tôi không thể hiểu con bé nghĩ gì hoặc cảm thấy ra sao mà lại hành động như vậy. Tôi cảm thấy xót xa vì tương lai của Erica và gia đình", cô nói với KFOX news.


mang thai

tội giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.