Phát hiện con gái 17 tuổi mang thai, người mẹ nhảy lên bụng rồi ra tay đánh đập con dã man

Một người qua đường ở Brazil đã quay lại được cảnh tượng đáng sợ khi một bà mẹ ra tay đánh đập con gái dã man, sau khi phát hiện cô bé đang mang bầu.

Một người qua đường ở Brazil đã quay lại được cảnh tượng đáng sợ khi một bà mẹ ra tay đánh đập con gái dã man, sau khi phát hiện cô bé đang mang bầu.

Đoạn video do 1 người qua đường quay lại tại Brazil cho thấy khoảnh khắc đáng sợ khi bà mẹ vì không giữ được bình tĩnh đã lao vào đánh đập con gái một cách dã man. Nguyên nhân của sự việc là do cô con gái thông báo với mẹ mình đang mang bầu.


Đoạn video do 1 người qua đường quay lại.

Từ đoạn video có thể thấy, người mẹ liên tục giật tóc, nhảy lên người rồi đánh tát vào mặt con gái đến chảy cả máu ra sàn. Trong khi đó, cô con gái nhỏ chỉ biết ôm mặt chống cự trước những đòn đánh quá nhanh và mạnh của mẹ.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người mặc dù không hoàn toàn bênh vực cô bé trong đoạn video, tuy nhiên, tất cả đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động dã man của người mẹ.

"Dù sao thì cô bé cũng đang mang bầu. Tại sao bà ta lại nhảy cả lên bụng rồi đánh đập cô bé dã man như thế chứ?", "Có lẽ là do cô bé mang thai trước khi cưới. Tôi mà trong trường hợp bà mẹ, tôi cũng bực, thế nhưng mà đánh đập con cháu như thế thì thật quá đáng", "Biết là con bé cũng sai nhưng người mẹ chỉ nên dạy bảo con nhẹ nhàng thôi",... nhiều người liên tục bình luận.

Theo Thời Đại


đánh con

mang thai

công đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.