Phát hiện con gái 3 tuổi có gần 30 vết kim đâm trên cơ thể, mẹ điên tiết gọi cô giáo thì nhận được lời giải thích hoang đường

Người mẹ và dư luận đều phẫn nộ với phản ứng của nhà trường và lời bao biện của giáo viên.

Ngày 20/1, trang ETToday đưa tin về một sự việc khiến dư luận phẫn nộ nhiều ngày qua. Một trường mẫu giáo ở Trung Quốc bất ngờ bị phụ huynh đăng đàn tố cáo đã khủng bố tinh thần con gái 3 tuổi của mình qua hành vi phạt đâm kim lên cơ thể. Tuy nhiên, dư luận càng phẫn nộ hơn với phản ứng của nhà trường và lời bao biện của giáo viên

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Ngày 14/1 vừa qua, khi ở trường về đến nhà, bé gái 3 tuổi đột nhiên kêu đau ở chân. Sau khi kiểm tra, người thân phát hiện có 3 vết thương nhỏ đang rướm máu trên cơ thể đứa bé. 

Gặng hỏi đứa bé thì được biết, những vết thương này đều là do cô giáo dùng kim đâm. Người mẹ sau đó đã hỏi ở trường có phải bạn nào cũng bị đâm hay không thì con gái nhỏ trả lời, chỉ có duy nhất cô bé bị đâm kim như thế. 

Ngay lập tức phụ huynh gọi điện thoại cho cô giáo chủ nhiệm để tìm hiểu: "Nhà trường đã tiêm thuốc cho các cháu phải không, kiểu như tiêm chủng ngừa bệnh phải không?". Tuy nhiên, cô giáo chủ nhiệm đã phủ nhận và trả lời, có thể bé gái đã nằm mơ thấy mình bị tiêm thuốc.

Phát hiện con gái 3 tuổi có gần 30 vết kim đâm trên cơ thể, mẹ điên tiết gọi cô giáo thì nhận được lời giải thích hoang đường-1

Những vết thương trên cơ thể bé gái 3 tuổi.

Lúc đó, người mẹ cũng không suy nghĩ gì quá nhiều nhưng đến tối hôm sau, cô kiểm tra cơ thể con gái một lần nữa thì lần này phát hiện ở đùi, lưng, đầu gối đều có nhiều vết thương nhỏ tương tự như hôm trước. Sáng ngày 16/1, người mẹ đưa con gái đến bệnh viện thăm khám thì xác định được trên cơ thể đứa bé có 29 vết thương hở. 

Ngay khi về nhà, cô liền nhắn tin vào nhóm trò chuyện giữa nhà trường và phụ huynh nhưng đến hiện tại, cô giáo chủ nhiệm vẫn chưa đọc tin nhắn này. 

Mặc dù nhà trường đã cử người đến nhà bé gái tìm hiểu tình hình và hứa sẽ sớm đưa ra lời giải thích nhưng đến hiện tại vẫn chưa có phản hồi. Ngày 17/1, người mẹ quyết định đến trường làm rõ mọi việc thì thái độ của nhà trường rất tệ. Vì quá tức giận, người mẹ đã đăng tất cả thông tin sự việc lên MXH.

Hiện tại, người mẹ đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Vụ việc vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm và chờ đợi lời giải thích chính thức của nhà trường.

Phát hiện con gái 3 tuổi có gần 30 vết kim đâm trên cơ thể, mẹ điên tiết gọi cô giáo thì nhận được lời giải thích hoang đường-2

Không hài lòng với sự bất hợp tác của nhà trường, người mẹ đã đăng đàn tố cáo trường mẫu giáo trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-con-gai-3-tuoi-co-gan-30-vet-kim-dam-tren-co-the-me-dien-tiet-goi-co-giao-thi-nhan-duoc-loi-giai-thich-hoang-duong-162212001190444503.htm

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.