Phát hiện Hillary mặc một chiếc áo suốt 21 năm

Một người ủng hộ Hillary Clinton vừa phát hiện cựu Ngoại trưởng Mỹ gần đây đã diện lại một chiếc áo khoác mà có vẻ như bà ...

Một người ủng hộ Hillary Clinton vừa phát hiện cựu Ngoại trưởng Mỹ gần đây đã diện lại một chiếc áo khoác mà có vẻ như bà đã từng mặc nhiều lần trong 21 năm qua.

Trong suốt chiến dịch tranh cử, bà Hillary thường được nhìn thấy với diện mạo vô cùng chỉn chu, nhưng trong vài tuần kể từ khi thua cuộc, bà đã cho phép bản thân mình xuề xòa hơn, bao gồm cả việc mặc lại đồ cũ. 

Phát hiện Hillary mặc một chiếc áo suốt 21 năm

Bà Hillary đi leo núi gần nhà riêng ở Chappaqua, New York vào tháng 10/2016.

Trong một lần đi leo núi ở gần nhà riêng tại Chappaqua, New York, bà Hillary đã mặc một chiếc áo khoác họa tiết mà bà sở hữu từ năm 1995.

Phát hiện Hillary mặc một chiếc áo suốt 21 năm

Trước khi nghiện mặc vest, chiếc áo khoác này chắc chắn là một trong những món đồ ưa thích của bà. Trong ảnh là bà và cựu Tổng thống Bill Clinton đang đi dạo hồ Jenny ở tiểu bang Wyoming vào năm 1995.

Chiếc áo khoác ấm áp và đầy màu sắc này được tin là một sản phẩm của hãng Patagonia, Daily Mail cho biết.

Phát hiện Hillary mặc một chiếc áo suốt 21 năm

Vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton tại Vườn Hồng, Nhà Trắng vào năm 1997.

Một người sử dụng Twitter đã đăng tải 4 bức ảnh về bà Hillary đang mặc chiếc áo này trong khoảng thời gian từ năm 1995 tới năm 2016, với chú thích: "Chiếc áo này có nhiều trải nghiệm [tại Nhà Trắng] hơn cả Tổng thống đắc cử Donald Trump".

Phát hiện Hillary mặc một chiếc áo suốt 21 năm

Bà Hillary thường xuyên mặc chiếc áo này mỗi khi đi dã ngoại.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet


Hillary Clinton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.