Phát hiện vài bao tải khả nghi chỏng chơ bên đường, người dân báo cảnh sát rồi phát hiện trọng tội tàn nhẫn

Các quan chức địa phương cho biết họ đang khẩn trương tiến hành kiểm tra tất cả các camera giám sát có trong khu vực để truy tìm thủ phạm đằng sau vụ việc vô cùng tàn nhẫn này.

Mới đây, một bức ảnh cùng câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội và truyền thông ở Ấn Độ đã gây bức xúc cho nhiều người. Một lần nữa, người ta lại phải chứng kiến cảnh tượng đau đớn mà động vật hoang dã phải hứng chịu, tất cả là do hành động tàn ác con người gây ra.

Tờ tin tức Timesnownews ngày 30/9 cho hay, một người dân địa phương vô tình nhìn thấy những chiếc bao tải khả nghi bị vứt chỏng chơ bên lề đường cao tốc đoạn qua một khu rừng ở thành phố Kolar, bang Karnataka. Con đường này nối Tamaka và làng Nadupalli. Thấy có thứ gì đó đang cử động bên trong cũng âm thanh lạ phát ra nên người này lập tức báo cảnh sát Gulpet.

Phát hiện vài bao tải khả nghi chỏng chơ bên đường, người dân báo cảnh sát rồi phát hiện trọng tội tàn nhẫn-1
16 con khỉ bị giết hại và nhét vào bao tải.

Cảnh sát đến hiện trường và phát hiện bên trong những chiếc bao tải là 16 con khỉ bị đầu độc, có con đã chết hẳn, có con vẫn đang hấp hối. Kẻ ác đã giết hại những con khỉ rồi nhét vào bao tải, ném bên lề đường.

Sau đó, các quan chức của Cục Lâm nghiệp đã được thông báo về sự việc. Họ tiến hành chuyển xác chết của các con vật đến Maderahalli để tiến hành khám nghiệm tử thi xác định chính xác nguyên nhân gây tử vong. Thanh tra phụ Gulpet Vedhavathy cho biết các nhà chức trách đang khẩn trương tiến hành kiểm tra tất cả các camera an ninh trong khu vực để truy tìm thủ phạm đằng sau vụ giết hại gần 20 con khỉ.

Theo tờ Times of India nhiều trường hợp tương tự về hành vi tàn ác đối với động vật đã được báo cáo trên khắp Ấn Độ. Trong một vụ việc xảy ra ở làng Belur taluk Chowdanahalli, ít nhất 30 con khỉ đã bị giết tại một ngôi làng ở huyện Hassan vào tháng 7 năm nay. Có tới 20 con khỉ khác bị thương. Các cuộc điều tra sơ bộ cho thấy những con khỉ đã bị đầu độc và bị đánh đập.

Phát hiện vài bao tải khả nghi chỏng chơ bên đường, người dân báo cảnh sát rồi phát hiện trọng tội tàn nhẫn-2
Một vụ giết hại hàng loạt khỉ xảy ra ở Ấn Độ.

Những kẻ ác đã nhét những con khỉ vào túi và ném chúng bên vệ đường gần Chowdenahalli. 

Trong một vụ việc khác ở Telangana vào tháng 11 năm 2020, có tới 50 con khỉ được cho là bị đầu độc chết ở quận Mahabubabad, bang Telangana. Những xác chết tương tự được tìm thấy trên một gò đồi gần làng Sanigapuram. Chúng cũng bị nhét trong bao tải. Một quan chức sở kiểm lâm tìm thấy xác chết đã thông báo cho những người khác và tiến hành điều tra vụ việc.

Nguồn: Timesnownews 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-vai-bao-tai-kha-nghi-chong-cho-ben-duong-nguoi-dan-bao-canh-sat-roi-phat-hien-trong-toi-tan-nhan-162210210153712808.htm

tội phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.