Phút trải lòng của những cô "con gái nuôi" sống nhờ sự bao bọc của các "ông bố" đại gia

Ngày càng có nhiều cô gái trẻ chọn cách tìm cho mình một ông "bố nuôi" để thỏa mãn về nhu cầu tiền bạc....

Ngày càng có nhiều cô gái trẻ chọn cách tìm cho mình một ông "bố nuôi" để thỏa mãn về nhu cầu tiền bạc. Liệu đây có phải là một biến thể của ngành công nghiệp buôn hương bán phấn?

Giữa nhà hàng Geraldine’s sang chảnh, niềm tự hào của khách sạn Van Zandt, các vị khách hạng sang đang "chém gió" với với nhau về tiền, rất nhiều tiền.

Cảnh tượng đó dễ khiến cho nhiều người không cùng đẳng cấp bị "khớp". Vậy mà cô sinh viên Miranda ngồi cùng bàn với chúng tôi lại gọi món một cách tự tin và thành thạo. Đó là vì cô đã đến đây nhiều lần trong các buổi "hẹn hò" với các "bố nuôi".

"Ở đây rất nhiều người có tiền nhưng họ chỉ muốn "thuê bạn gái" chứ không muốn dính dáng vào bất cứ một mối quan hệ phức tạp nào", Miranda cho biết.

"Thuê bạn gái" (hay có thể định nghĩa là "gái gọi hạng sang" hay "gái bao") là thuật ngữ dùng để chỉ một dịch vụ mới trong nền "công nghiệp thân xác" mà ở đó không đơn thuần chỉ có tình dục.

Để tháp tùng các đại gia cũng không hề "ngon ăn"

Những khách hàng giàu có tìm đến dịch vụ này cần có một người bạn gái hoàn hảo. Người "bạn gái" đó vừa phải có vẻ bề ngoài sang chảnh vừa phải có học thức và biết cách nói chuyện.

“Bố nuôi - con gái” hay biến thể của nền “công nghiệp thân xác” - Ảnh 1.

Các cô "gái gọi" vừa phải có vẻ bề ngoài sang chảnh vừa phải có học thức và biết cách nói chuyện để làm vừa lòng các đại gia. (Ảnh minh họa)

Họ có thể nói đủ thứ trên trời dưới bể nhưng không được mang đời tư và cảm xúc của mình vào câu chuyện với khách.

Miranda, cô sinh viên năm nay 22 tuổi, với ngoại hình như một ngôi sao điện ảnh những năm 1930, sinh ra và lớn lên ở vùng ngoại ô của bang Texas.

Cô sinh viên xinh đẹp đã phải trau dồi rất nhiều thứ để có thể khiến mình trở nên xinh đẹp, ăn nói duyên dáng như bây giờ. Để được trả thù lao 700 USD/giờ, cô đã phải "khổ luyện" rất nhiều.

Miranda bắt đầu dấn thân vào con đường "gái gọi hạng sang" và nhận "bố nuôi" ba năm trước đây khi còn là một sinh viên năm nhất.

Một người đàn ông luống tuổi giàu có đã tiếp cận Miranda nhưng cô đã dứt khoát từ chối với lý do "không có hứng thú với mối quan hệ này trừ khi ông trả tiền học phí cho tôi".

Và thật bất ngờ, người đàn ông đó đã đồng ý với lời đề nghị tưởng như phi lý trên. Từ đó, không chỉ học phí, ông "bố nuôi" còn giúp cô sinh viên nghèo trang trải cả sinh hoạt phí nữa.

“Bố nuôi - con gái” hay biến thể của nền “công nghiệp thân xác” - Ảnh 2.

Để thỏa mãn nhu cầu mua sắm tiêu dùng cá nhân, nhiều cô gái đã trở thành "gái bao".

Mối quan hệ này chấm dứt khi Miranda đi du học một năm. Lúc này, cô bắt đầu tìm kiếm những mối quan hệ khác trên Seeking Arrangement, một trang web và ứng dụng chuyên môi giới "bố nuôi" với những "con nuôi" xinh đẹp.

Hiện cô có ba "khách hàng" thân thiết là một luật sư hàng đầu, một kiến trúc sư hàng đầu và một kỹ sư công nghệ. Tất cả đều đã lập gia đình nhưng đó không phải là vấn đề mà Miranda quan tâm. Miranda thổ lộ cô không hề có cảm xúc xác thịt gì với những người đàn ông này.

"Cái mà tôi cần trong mối quan hệ này không phải là thỏa mãn tình cảm. Bạn đâu có thích tất cả đồng nghiệp nhưng bạn vẫn phải làm việc với họ, đúng không? Tôi làm công việc này vì tiền", Miranda chia sẻ.

Tuy nhiên, ngoài mức thu nhập cao, cô sinh viên này còn mở rộng được các mối quan hệ khi theo chân các đại gia với tư cách "bạn gái". 

Qua các câu chuyện, Miranda học được từ các "bố nuôi" những kiến thức về kinh doanh, các kỹ năng mềm hữu ích cho sự nghiệp sau này của mình.

"Khi còn đi học tôi đã có khả năng tập trung phát triển các tiềm năng của bản thân chứ không biến mình thành nô lệ cho các công việc lương được ba cọc ba đồng.

Suy cho cùng, mọi người có quyền gì mà phán xét việc bạn làm gì với cơ thể mình cơ chứ?", Miranda bày tỏ quan điểm.

"Đó cũng chỉ là một công việc như bao công việc khác"

Điều đáng ngạc nhiên ở đây là câu chuyện của Miranda chẳng còn xa lạ với những người đồng trang lứa với cô.

Họ sẵn sàng kiếm cho mình một ông "bố nuôi" hoặc "bán thân" qua các trang mạng bất cứ khi nào không thể tự mình trang trải học phí hoặc tiền thuê nhà. Việc đó trở nên quá dễ dàng vì công cụ duy nhất mà họ cần chỉ là một chiếc máy tính có nối mạng.

Thậm chí, giờ đây không chỉ nữ mà các các nam sinh cũng "bán mình" trên mạng mà chẳng cần "má mì" nào chăn dắt".

“Bố nuôi - con gái” hay biến thể của nền “công nghiệp thân xác” - Ảnh 3.

Thậm chí, giờ đây không chỉ nữ mà các các nam sinh cũng "bán mình" trên mạng mà chẳng cần "má mì" nào chăn dắt".

Trong khi giới chức Mỹ đang tranh luận gay gắt về việc có nên hợp pháp hóa mại dâm thì nó lại thầm lặng trở thành "xu hướng" trong cuộc sống của lớp người trẻ.

Họ coi đó là một cách để tồn tại trong nền kinh tế khó khăn và được hợp thức hóa bởi làn sóng nữ quyền.

"Bây giờ người ta không dùng từ "bán dâm" nữa vì từ đó nghe có vẻ kỳ thị, phỉ báng phụ nữ. Giờ đây mại dâm được coi là một sự lựa chọn cá nhân", một nam sinh cho biết.

Trên các trang mạng xã hội như Tumblr, các cô "con nuôi" chia sẻ cho nhau các trang để tìm được "bố nuôi" có điều kiện nhất và làm sao để "đi khách" được giá.

Tại đó, họ khoe khoang những bức ảnh hào nhoáng của bản thân khi đang ngập trong tiền, những đôi giày và túi xách hàng hiệu.

Trên Facebook cũng có rất nhiều hội nhóm chia sẻ bí quyết như làm thế nào để "lách luật" hay mang theo những "vũ khí" nào để phòng thân (thường là dao nhỏ, xịt hơi cay), thậm chí cả cách đối phó với khách hàng không chịu trả tiền.

“Bố nuôi - con gái” hay biến thể của nền “công nghiệp thân xác” - Ảnh 4.

Trên các mạng xã hội như Tumblr, nhiều cô "gái gọi" khoe khoang những bức ảnh hào nhoáng của bản thân khi đang ngập trong tiền, những đôi giày và túi xách hàng hiệu.

Khi được hỏi tại sao lại dấn thân vào con đường "gái gọi hạng sang" này, đa số họ đều trả lời "vì tôi không còn một xu dính túi".

Sinh ra trong những gia đình không mấy khá giả nên những sinh viên này, cả nam lẫn nữ, phải chịu áp lực rất lớn từ việc kiếm tiền để trang trải học phí, tiền nhà và hóa đơn.

Chính điều đó đã đẩy họ tới lựa chọn kiếm tiền từ các biến thể của nền công nghiệp tình dục hiện đại như khỏa thân qua webcam, làm bạn gái thuê, "con nuôi", thậm chí thực hiện quan hệ tình dục đáp ứng những thú vui quái dị.

Tuy nhiên, liệu đây có phải là nữ quyền? Đó là một câu hỏi rất khó trả lời.

Cái kết đắng của những cô "con nuôi" xinh đẹp

"Đây cũng là một công việc bình thường như mọi công việc khác mà thôi. Luôn có những ông "bố nuôi" giàu có sẵn sàng bỏ tiền ra lo cho một cô gái xinh đẹp", Alisa, cô gái chia sẻ đã làm "gái bao" từ năm 18 tuổi cho biết.

Alisa đã đăng hồ sơ của mình trên hai trang Seeking Millionaire và Date Billionaire. Và cuối cùng cô đã gặp được "đại gia" của mình qua trang Seeking Arrangement.

Ông ta là một doanh nhân nổi tiếng ở San Francisco và là người sáng lập ra một công ty công nghệ lớn. Người đàn ông này rõ là một "vụ làm ăn đáng giá" của Alisa.

“Bố nuôi - con gái” hay biến thể của nền “công nghiệp thân xác” - Ảnh 5.

Ngay sau khi gặp gỡ, người đàn ông này đã đưa cô tới một khách sạn hạng sang ở New York để tháp tùng ông ta trong một chuyến công tác.

Theo lời Alisa, vị đại gia này hầu như bận cả ngày nhưng trong thời gian chờ đợi cô đã kịp gọi bạn bè tới tiệc tùng và sử dụng các dịch vụ spa hết 60.000 USD.

Để đền bù cho sự vắng mặt liên miên của mình, ông ta còn dẫn cô đi mua sắm ở cửa hàng của Alexander McQueen, một trong những thương hiệu thời trang mà các cô gái luôn ao ước.

Với một cô gái đang ở độ tuổi mới lớn thì được khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền và khoe khoang trên Instagram là quá đủ để thỏa mãn. Đó chính là lý do vì sao Alisa bước vào con đường này. Cô trở thành "gái bao" để được sở hữu những món đồ thời trang sang chảnh.

Cô chia sẻ mặc dù cô và các bạn mình đều xuất thân từ những gia đình trung lưu khá giả nhưng chưa bao giờ dám mở mồm xin bố mẹ tiền để mua những chiếc túi hàng hiệu vì điều đó vượt quá khả năng tài chính của họ.

"Tôi đã từng phải đi bán hàng cả ngày và tất cả số tiền lương kiếm được đều dùng để đóng học phí phụ bố mẹ. Chính vì vậy, tôi chẳng còn đồng nào để mua sắm cả", Alisa chia sẻ.

Mối quan hệ "bố nuôi" – "con nuôi" với tỷ phú San Francisco diễn ra trong 2 năm và kết thúc khi vị đại gia chính thức hẹn hò với một người đẹp nổi tiếng.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian đó cô gái trẻ buộc phải thừa nhận "mối quan hệ đó đơn thuần chỉ là một sự trao đổi thân xác" mà thôi.

"Nếu ai đó "trong ngành" nói rằng họ không có quan hệ thể xác với những ông "bố nuôi" thì chắc chắn là họ đang nói dối bởi chẳng ai bỏ ra chừng đó tiền mà không có mục đích gì", cô gái trẻ cho biết.

Alisa đã tìm cho mình những ông "bố nuôi" khác sau khi kết thúc mối quan hệ trên nhưng cô chính thức "ra khỏi ngành" khi một người bạn do "ghen ăn tức ở" đã mách lại với bố mẹ cô những việc cô đang làm.

"Cô ta thậm chí còn gọi tôi là một con điếm", Alisa kể lại.

"Đó chỉ là một giao dịch"

Một người đàn ông đã thốt lên như vậy khi được hỏi về mối quan hệ "đại gia – gái bao" trong một quán bar nổi tiếng ở New York. Liếc mắt một vòng quanh quán bar, người đàn ông này có thể chỉ ra đâu là "con nhà lành" và đâu là "gái gọi".

Một bộ phận nam giới không thích điều này vì đã quá mệt mỏi với các mối quan hệ mà họ nghĩ là nghiêm túc nhưng hóa ra ại bị biến thành "giao dịch" với những cô gái chuyên "đào mỏ".

"Giờ chẳng phân biệt nổi đâu là "gái gọi" đâu là "con nhà lành" nữa. Trông họ chẳng khác gì nhau", một người đàn ông nói với nụ cười mỉa mai.

Tuy nhiên, DJ của quán bar lại cho rằng đó chẳng qua là một biến thể của hẹn hò và hoàn toàn bình thường. "Cả hai đều hưởng lợi, bên vui, bên có tiền. Thế mới là tự do chứ", người đàn ông cho biết.

“Bố nuôi - con gái” hay biến thể của nền “công nghiệp thân xác” - Ảnh 6.

Tất cả cuối cùng cũng chỉ là một giao dịch trao đổi giữa thân xác và tiền.

Jenna, một thiết kế video game ở New York, kể lại cô có một người bạn đã từng bị tấn công tình dục khi hẹn hò qua một trang mạng tìm kiếm "bố nuôi" nhưng cô ta không dám tố cáo vì sợ bố mẹ sẽ phát hiện ra.

Chính bản thân Jenna cũng đã từng dấn thân vào các mối quan hệ trao đổi để có tiền trang trải sinh hoạt phí khi tất cả những gì cô còn lại là 55 USD trong tài khoản ngân hàng và mẹ cô thì luôn mồm chì chiết bất cứ khi nào cô xin tiền.

Ban đầu, cô cũng gặp phải những đối tượng "nặng mùi" và vô cùng bất lịch sự. Nhưng sau 2 năm, Jenna biết mình cần phải tìm những đối tượng như thế nào nên cô thường chọn những kĩ sư công nghệ.

"Thật ra họ là những người cô đơn và cho rằng internet là nơi duy nhất họ có thể hẹn hò phụ nữ". Jenna kể lại có nhiều người dành vài tiếng chải tóc cho cô trong khách sạn hay chỉ đơn thuần là đưa cô đi ăn tối lai rai với mức giá 400 USD/giờ.

"Những anh chàng kĩ sư công nghệ này không thích nói về tiền bạc nên họ sẽ lẳng lặng để tiền vào ví của tôi vì như vậy sẽ giống như một cuộc hẹn hò thực sự hơn là một cuộc trao đổi thân xác", Jenna cho biết.

Cũng như Alisa, sau một thời gian, Jenna cũng nhận ra rằng trong những cuộc hẹn hò "hời hợt" này, khách hàng không hề thực sự tôn trọng cô dù họ tỏ ra rất tử tế. Cô nghĩ rằng họ chỉ coi những người như cô là gái điếm không hơn không kém.

"Chẳng ai muốn gắn bó với những người bám vào mình để tồn tại. Họ cho rằng bạn ở một tầng lớp khác, thấp kém hơn".

Jenna dừng tìm kiếm "bố nuôi" khi chính thức hẹn hò nghiêm túc. Hiện cô đang sống cùng bạn trai trong một căn hộ riêng.

Tìm "bố nuôi" - đặc quyền không phải chỉ dành cho phụ nữ

Nam giới, trong đó có khá nhiều nghệ sĩ trẻ tới thành phố lớn để lập nghiệp cũng tìm tới những trang web này để trang trải sinh hoạt phí. Họ được thuê chủ yếu để phục vụ sở thích bạo dâm và khổ dâm của những ông "bố nuôi" và "mẹ nuôi" lớn tuổi và nhiều tiền.

Khác với nữ giới, những chàng "trai bao" không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn vật phẩm để trao đổi sau mỗi "giao dịch". Họ thường chỉ yêu cầu các vật dụng cá nhân như máy tính, iPhone, nội thất, bộ dụng cụ cạo râu hay thiết bị kỹ thuật.

Travis, một diễn viên phim cấp 3 ở Virginia và là một "trai gọi" chuyên nghiệp, than phiền mạng xã hội đã khiến "công việc" này trở nên quá dễ tiếp cận, làm loãng "thị trường".

Tại một buổi tiệc của các "bố nuôi" – "con nuôi" diễn ra ở hộp đêm Avalon Hollywood, Los Angeles, giữa khán phòng đủ các hạng người, một phụ nữ tóc vàng chia sẻ đang muốn tìm người sẵn sàng trả tiền nâng ngực cho cô ta.

“Bố nuôi - con gái” hay biến thể của nền “công nghiệp thân xác” - Ảnh 7.

Những cô "con nuôi" túm tụm lại chi sẻ với nhau các kinh nghiệm để tìm và phục vụ khách hàng. Mặc dù trong lý lịch, nhiều người đàn ông ghi rõ "không hẹn phụ nữ da màu" nhưng vẫn có rất nhiều cô gái da màu tham gia buổi tiệc.

Nicole là một trong số đó. Cô khá ngạc nhiên khi biết các đại gia không muốn hẹn hò những cô gái da màu. Tuy nhiên theo cô dù họ thẳng thắn như vậy nhưng nếu gặp mặt trực tiếp thì vẫn còn rất nhiều cơ hội tiếp cận.

“Bố nuôi - con gái” hay biến thể của nền “công nghiệp thân xác” - Ảnh 8.

Ảnh chế về sự thay đổi của nhiều cô gái sau khi tìm được cho mình một ông "bố nuôi".

Nicole khá dễ thương. Công việc chính của cô là trợ lý giám đốc nhưng cô gái trẻ 25 tuổi bày tỏ tham vọng lớn hơn khi muốn ra mắt một dòng túi mới. Chính vì vậy, cô cần có đại gia chống lưng.

"Tôi có những thiết kế và ý tưởng tuyệt vời nhưng không biết đến bao giờ mới gom đủ vốn. Chính vì vậy tôi cần sự giúp đỡ của một nhà đầu tư", Nicole chia sẻ lý do cô tới bữa tiệc trong khi mắt liếc quanh để tìm cho mình một nhà đầu tư tiềm năng.

theo Trí Thức Trẻ


gái gọi

công nghiệp thân xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.