Quên rút sạc điện thoại, thiêu cháy cả nhà

Vụ hoả hoạn đã thiêu rụi gần như toàn bộ căn hộ cùng rấtnhiều vật dụng. Nguyên nhân chỉ vì bộ sạc điện thoại vẫn cắm điện suốt mấtngày…

Vụ hoả hoạn đã thiêu rụi gần như toàn bộ căn hộ cùng rấtnhiều vật dụng. Nguyên nhân chỉ vì bộ sạc điện thoại vẫn cắm điện suốt mấtngày…

Tờ Dương Trừng Evening News đưa tin, khoảnghơn 6 giờ sáng ngày 27.6, Tòa nhà B1, Tầng 11, khu chung cư mới thuộc thànhphố Thâm Quyến, Trung Quốc bất ngờ bốc cháy, thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trongnhà như tivi, máy tính, ghế sofa, đồ vật trang trí.

Quên rút sạc điện thoại, thiêu cháy cả nhà
Hiện trường vụ cháy do không rút phích sạc điện thoại, để quên đến mấy ngày trên ghế sofa

Có khoảng 6 xe chữa cháy cùng rất đông lực lượng cứuhộ đến hiện trường. Nhưng phải mất 2 tiếng đám cháy mới hoàn toàn được dậptắt.

Theo điều tra, chủ nhân của căn hộ là một gia đìnhtrẻ với 2 cậu con trai. Nguyên nhân được xác định là do bộ sạc điện thoạicắm điện suốt mấy ngày không rút phích đặt trên ghế sofa. Độ nóng tăng caobén vào xốp và mút bên trong ghế rồi bén lửa, bốc cháy, lan sang đồ dùngkhác.

Được biết, ngọn lửa bùng lên khá lớn và bất ngờkhiến hai cậu bé đang ở trong phòng của mình cũng bị ngạt khỏi nhưng rất mayđược người nhà cứu và di tản ra ngoài sớm. Những người hàng xóm cũng nhanhchân chạy bộ xuống sảnh nên không có thương vong về người.

Theo Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.