Ra chợ mua cá phát hiện bụng cá trương lên, người đàn ông không tin vào cảnh tượng trước mắt, phải quay video chia sẻ ngay lập tức

Sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người bảo vệ môi trường.

Trang Sohu đưa tin, vào ngày 5/5 vừa qua, một người đàn ông họ Dư ở Yên Đài, Sơn Đông, Trung Quốc đã không tin vào mắt mình sau khi nhìn thấy vật thể lạ trong bụng con cá. Ngay khi hình ảnh này hiện trước mắt, anh liền quay lại và đăng tải lên mạng xã hội với hy vọng đoạn video này được truyền đến nhiều người, đặc biệt là những người quan tâm đến môi trường.

Ra chợ mua cá phát hiện bụng cá trương lên, người đàn ông không tin vào cảnh tượng trước mắt, phải quay video chia sẻ ngay lập tức-1
Anh Dư cho biết, sáng ngày 5/5 anh ra chợ mua cá, đang trong lúc lựa anh đột nhiên thấy một con cá có bụng trương lên. Bản thân anh Dư cũng là người bán hải sản tươi sống nên thấy hình ảnh này khá kỳ lạ, sau đó anh dùng tay sờ vào bụng và cảm thấy như có vật gì đó.

Cuối cùng, sau khi mổ bụng cá ra thì phát hiện có cốc nhựa bên trong. Nhìn thấy hình ảnh này, anh liền quay video lại với mong muốn được chia sẻ cho nhiều người.

Ông chủ bán cá nói với anh Dư rằng, đây không phải lần đầu tiên trong bụng cá có dị vật. Trước đó, có người từng tìm thấy chiếc lon trong bụng cá, vì vậy ông chủ cũng mong anh Dư chia sẻ video này và kêu gọi mọi người quan tâm đến môi trường nhiều hơn.

Ra chợ mua cá phát hiện bụng cá trương lên, người đàn ông không tin vào cảnh tượng trước mắt, phải quay video chia sẻ ngay lập tức-2Chiếc ly nhựa được tìm thấy trong bụng cá

Sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người bảo vệ môi trường.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy bức xúc trước hình ảnh này, và lên án những người dùng chất thải nhựa và xả rác bừa bãi dưới lòng sông. Một số bình luận thể hiện sự phẫn nộ: “Chúng ta sẽ phải đối mặt với bệnh tật do chính chúng ta gây ra”, “Tôi tò mò không biết mọi người có suy nghĩ khi nhìn thấy hình ảnh này”,... 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ra-cho-mua-ca-phat-hien-bung-ca-truong-len-nguoi-dan-ong-khong-tin-vao-canh-tuong-truoc-mat-phai-quay-video-chia-se-ngay-lap-tuc-22202165172022272.htm

ô nhiễm môi trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.