Rắn "gặm" đuôi của chính mình

Một con rắn đã nhanh chóng được đưa tới bác sĩ thú y sau khi nuốt phải đuôi của chính mình.

Con rắn vua dài 0,9m tên gọi Reggie đã nhầm tưởng đuôi của chính mình là đuôi một con rắn khác và vội vàng nuốt vào miệng để có một bữa tối ngon lành. Nhưng khi nhận ra sự cố, nó đã không thể đẩy ngược cái đuôi ra khỏi miệng do răng cắm vào đuôi quá sâu.

May mắn là chủ nhân của Reggie đã có mặt kịp thời để xử lý tình huống. Reggie ngay lập tức được đưa tới Trung tâm thú y Seers Croft tại Faygate, Tây Sussex thuộc miền tây nam nước Anh.

Tại trung tâm thú y, chuyên gia bò sát Bob Reynolds đã nhẹ nhàng "gỡ rối" cho Reggie bằng cách banh to miệng con rắn và dùng một chiếc que thăm để từ từ đẩy răng ra khỏi đuôi, nhờ đó có thể lôi phần đuôi ra an toàn. Tất cả quá trình này mất khoảng nửa giờ.

Ông Reynolds nói: “Nếu một con rắn như thế này bị nhốt vào chuồng quá hẹp, nó không thể duỗi mình ra được, khiến nó bị nhầm tưởng đuôi của mình là đuôi của một con rắn khác”.

Nhiều người thích nuôi rắn vua làm thú cưng trong nhà vì chúng dễ chăm sóc. Chúng không có nọc độc nhưng có thể giết chết những con rắn có nọc độc khác như rắn chuông để làm thức ăn.

Theio Ninh Nhi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.