Rơi vào tình trạng hôn mê sau khi lâm bồn, 7 năm sau, người mẹ mới được gặp con

Một người phụ nữ đến từ Serbia đã khiến tất cả y bác sĩ cùng những người thân trong gia đình được phen kinh ngạc

Một người phụ nữ đến từ Serbia đã khiến tất cả y bác sĩ cùng những người thân trong gia đình được phen kinh ngạc khi bất ngờ tỉnh dậy sau cơn hôn mê suốt 7 năm.

Cô Danijela Kovacevic, đến từ Vojvodina, Serbia đã bị nhiễm trùng máu khi đang sinh con gái Marija tại bệnh viện địa phương. Sự việc khiến người mẹ trẻ rơi vào tình trạng thực vật suốt 7 năm sau đó.

Tưởng chừng mọi hy vọng về việc cô Danijela tỉnh dậy là không còn, vậy nhưng, mới đây, người mẹ trẻ đã bất ngờ tỉnh dậy và được đoàn tụ cùng cô gái đã lên 7 tuổi của mình.

Rơi vào tình trạng hôn mê sau khi lâm bồn, 7 năm sau, người mẹ mới lần đầu tiên được gặp con - Ảnh 1.

Cô Danijela hạnh phúc khi được nhìn thấy con sau cơn hôn mê suốt 7 năm trời.

Việc cô Danijela tỉnh dậy sau khoảng thời gian dài chìm trong hôm mê đã khiến toàn thể các y bác sĩ và người thân trong gia đình được phen kinh ngạc, và cũng không kém vui mừng.

Một người bạn trong gia đình cho biết "Sau mỗi ngày đến trường, Marija vẫn rất gần gũi với mẹ. Cô bé thường an ủi mẹ và không từ bỏ hy vọng rằng một ngày nào đó mẹ sẽ có thể chạm và ôm lấy mình".

Trong khi đó, chồng của cô Danijele cho hay sau khi tỉnh dậy, vợ anh đã đang dần bình phục khi có thể phản ứng, cười và tức giận.

Hiện, người mẹ Serbia đang được điều trị tại trung tâm phục hồi chức năng ở Pforzheim, Đức. Do chi phí điều trị khá tốn kém nên gia đình cô đang kêu gọi và nhờ tới sự giúp đỡ của các tổ chức, những tấm lòng hảo tâm.

Theo Thời Đại


hôn mê sau khi lâm bồn

hôn mê suốt 7 năm

nhiễm trùng máu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.