Rùng mình với cơn ác mộng mang tên "chào đón tân sinh viên" tại Thái Lan mà chẳng ai muốn trải qua

Nếu vừa mới chân ướt chân ráo bước vào trường đại học thì chắc chẳng sinh viên nào muốn trải qua hoạt động chào đón khóa dưới ghê rợn như thế này đâu...

Nếu vừa mới chân ướt chân ráo bước vào trường đại học thì chắc chẳng sinh viên nào muốn trải qua hoạt động chào đón khóa dưới ghê rợn như thế này đâu...

Vào ngày 16/7 vừa qua, một trang fanpage trên mạng xã hội Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh được chụp lại từ buổi đón tân sinh viên tại một trường đại học ở miền Đông Bắc Thái Lan. Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận xứ sở chùa vàng.

Rùng mình với cơn ác mộng mang tên chào đón tân sinh viên tại Thái Lan mà chẳng ai muốn trải qua - Ảnh 1.

Hoạt động đón tân sinh viên ở trường đại học Rajabhat Maha Sarakham, Thái Lan hiện đang nhận phải vô số gạch đá và chỉ trích của dư luận nước này.

Từ những bức ảnh được chụp lại có thể thấy các nam sinh viên khóa trên đang để cho các sinh viên khóa dưới trong tình trạng áo rách tả tơi bơi ở chỗ bùn lầy và sau đó là ăn thứ đồ gì đó có màu vàng, nhìn qua trông không khác nào… cám lợn.

Admin của trang fanpage kể trên cũng cho biết: "Thức ăn trong bức ảnh là bí đỏ xay nhuyễn trộn lẫn với mắm cá, bùn nhão và phần vứt đi của rau cỏ sau khi nhặt xong. Được biết, trong loại thức ăn này có thể chứa một số loại vi khuẩn gây bệnh cho con người như: vi khuẩn đường ruột (Salmonella spp.), vi khuẩn Gram dương kị khí tùy tiện (Listeria monocytogenes) hay vi trùng gram âm gây bệnh tả ở người (Vibrio cholerae).

Rùng mình với cơn ác mộng mang tên chào đón tân sinh viên tại Thái Lan mà chẳng ai muốn trải qua - Ảnh 2.

Hình ảnh bơi trong bùn lầy của các tân sinh viên ở trên cũng khiến các cư dân mạng Thái Lan vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

Bên cạnh đó, nhiều sinh viên khóa trên tham gia buổi chào đón tân sinh viên kinh hoàng ấy đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng: "Sự thật không hề đáng sợ như những gì mọi người nhìn thấy trong những hình ảnh được đăng tải".

Tuy nhiên, sau khi để cho sự việc trong trường gây ồn ào trên các mạng xã hội của Thái Lan, Ban Giám hiệu trường đại học Rajabhat Maha Sarakham đã đứng ra nhận trách nhiệm thông qua fanpage chính thức của trường: "Sau khi chuyện xảy ra và trở thành tin tức lớn trên các trang mạng xã hội, chúng tôi sẽ tiến hành điều tra sự thật đằng sau vụ việc vào ngày 17/7/2017 để tìm cách xử phạt thích đáng đối với những sinh viên liên quan. Vì mọi hoạt động trong trường đều phải thực hiện theo các quy định được đề ra và theo pháp luật của đất nước".

Rùng mình với cơn ác mộng mang tên chào đón tân sinh viên tại Thái Lan mà chẳng ai muốn trải qua - Ảnh 3.
Phần nguyên liệu dùng để chế biến món ăn kinh khủng có thể gây bệnh cho người của các sinh viên khóa trên dùng trong hoạt động chào đón sinh viên khóa dưới.

Theo Thời Đại

bạo lực học đường

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.