Rượu chè chán chê, hai thanh niên thách nhau đốt tiền để chứng minh "nhà chả có gì ngoài điều kiện"

Sau khi đoạn clip thách nhau đốt tiền lan đi với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, hai thanh niên này đã bị cảnh sát tỉnh An Huy, Trung Quốc...

Đài truyền hình An Huy ngày 4/1 đưa tin hai thanh niên say xỉn thách nhau đốt tiền trong đoạn clip đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội suốt 1 tuần nay đã bị cảnh sát địa phương tìm ra danh tính và hộ đã phải trả giá cho hành động dại dột trong lúc không làm chủ được bản thân của mình.

Được biết, sự việc xảy ra hôm 24/1 vừa qua khi hai người đàn ông này ăn tối cùng bạn bè tại một nhà hàng ở Tianchang, tỉnh An Huy. Chén chú chén anh chán chê lại rượu vào lời ra, mỗi người kích bác một câu nên hai thanh niên có xảy tranh luận, cãi vã xem ai giàu hơn ai.

Và để phân định thắng thua, một trong hai người đàn ông đã thách người kia đốt tiền để chứng tỏ độ "chịu chơi" và đẳng cấp tiêu tiền của mình. Với hơi men có sẵn trong người, anh chàng kia cũng gật đầu đồng ý. Sau đó, họ thi nhau rút từng tờ 100 NDT (tương đương 360 nghìn đồng) ra đốt như đốt giấy lộn trước sự chứng kiến của đám bạn còn lại.

Rượu chè chán chê, hai thanh niên thách nhau đốt tiền để chứng minh nhà chả có gì ngoài điều kiện - Ảnh 1.
Rượu chè chán chê, hai thanh niên thách nhau đốt tiền để chứng minh nhà chả có gì ngoài điều kiện - Ảnh 2.

Hai người đàn ông thi nhau đốt tiền như đốt một mớ giấy lộn trong tay.

"Tôi nghĩ chúng ta sẽ đốt mỗi lần 500 NDT (khoảng 1,8 triệu đồng). Nếu anh không có tiền thì tốt nhất là im mồm đi", thanh niên say xỉn lớn tiếng thách thức.

Đoạn video do chính một người bạn tham gia trong bữa tối tại nhà hàng quay lại và tung lên mạng. Hiện con số thiệt hại chính xác sau màn đốt tiền này vẫn chưa được công bố. Còn về phía hai thanh niên "có điều kiện" trên, sau khi bị cảnh sát phát hiện đã phải chịu phạt hành chính mỗi người 1.000 NDT (hơn 3,6 triệu đồng) cho hành vi phá hoại tiền tệ của mình.

Truyền hình An Huy dẫn lời cơ quan cảnh sát cho hay nguyên nhân dẫn đến hành vi thiếu tỉnh táo trên tất cả là do say xỉn mà ra.


Theo Helino

mạng xã hội

say xỉn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.