Sát hại bố đẻ rồi chôn sau vườn nhà, hơn chục năm sau cô con gái mới chịu ra đầu thú

Có lẽ không thể chịu nổi sự dằn vặt của tòa án lương tâm nên người phụ nữ này đã tới cảnh sát khai báo toàn bộ tội ác của mình với bố đẻ để tìm lại sự thanh thản cho tâm hồn

Có lẽ không thể chịu nổi sự dằn vặt của tòa án lương tâm nên người phụ nữ này đã tới cảnh sát khai báo toàn bộ tội ác của mình với bố đẻ để tìm lại sự thanh thản cho tâm hồn.

Daily Mail đưa tin một người phụ nữ tên Barbara Coombes, 63 tuổi, ở Stockport, Cheshire, Anh đã tới cảnh sát đầu thú tội ác kinh hoàng được che giấu bấy lâu nay. Theo lời khai của Barbara tại sở cảnh sát tối hôm 7/1, chính bà ta đã ra tay sát hại cha ruột của mình là ông Kenneth Coombes và chôn xác ông sau vườn nhà hơn 10 năm trước đây. Nếu còn sống, năm nay ông Coombes đã 99 tuổi.

Sau khi tiếp nhận lời khai, cảnh sát lập tức vào cuộc và bắt đầu đào xới khu vườn sau nhà của bà Coombes để tìm bằng chứng. Cơ quan điều tra xác nhận người phụ nữ 63 tuổi đã bị bắt giữ vì tình nghi giết người và hiện đang chịu thẩm vấn.

Hàng xóm quanh đó cho biết họ nhớ bà Barbara Coombes từng nói bố bà ta chết cách đây nhiều năm. Nghi phạm đã ly dị chồng và có một cô con gái tên Islay, 29 tuổi, hiện đang là sinh viên. Daily Mail có liên lạc với Islay nhưng cô quá đau đớn và không muốn bình luận gì về sự việc.

Sát hại bố đẻ rồi chôn sau vườn nhà, hơn chục năm sau cô con gái mới chịu ra đầu thú - Ảnh 1.
Sát hại bố đẻ rồi chôn sau vườn nhà, hơn chục năm sau cô con gái mới chịu ra đầu thú - Ảnh 2.

Cảnh sát lập tức vào cuộc và bắt đầu đào xới khu vườn sau nhà của bà Coombes để tìm bằng chứng.

Theo bà Rita Spilman, 73 tuổi, hàng xóm của nghi phạm, Barbara là người trầm lặng, ít nói. Họ thường chỉ chào hỏi xã giao chứ Barbara không mấy hòa đồng với mọi người. Bà Rita cũng chắc chắn nghi phạm đã nói với hàng xóm rằng cha bà ta đã mất tuy không nhớ chính xác thời gian là bao giờ. Mẹ Barbara Coombes, bà Mary, qua đời vào tháng 3/1973 khi mới 49 tuổi. .

Cảnh sát đã thông báo cho gia đình nạn nhân và tiếp tục tiến hành điều tra, tìm kiếm tại hiện trường là khu vườn sau của ngôi nhà liền kề trị giá 130.000 Bảng (khoảng hơn 4 tỷ đồng) nằm trên đường Matlock.

Sát hại bố đẻ rồi chôn sau vườn nhà, hơn chục năm sau cô con gái mới chịu ra đầu thú - Ảnh 3.
Sát hại bố đẻ rồi chôn sau vườn nhà, hơn chục năm sau cô con gái mới chịu ra đầu thú - Ảnh 4.

Nhân viên điều tra đã yêu cầu đưa 18 chiếc thùng tới hiện trường và dựng lều để chứng cứ ngay tại sân sau của ngôi nhà.

Nhân viên điều tra đã yêu cầu đưa 18 chiếc thùng tới hiện trường và dựng lều để chứng cứ ngay tại sân sau của ngôi nhà. Hàng xóm nhà Coombes vô cùng sốc về vụ án mạng.

Bà Ann Millar, 73 tuổi, cho biết: "Barbara là một người phụ nữ đáng mến sống ở đây đã lâu năm cùng bố và con gái. Tôi chưa từng nhìn thấy chồng bà ấy. Nhìn bà ấy không ai nghĩ lại có quá khứ đen tối như vậy. Tôi không thể tin bà ấy có thể gây ra việc động trời như vậy. Tôi thường gặp bà ấy dắt chó đi dạo vào buổi sáng và dừng lại chào nhau".

Theo Helino


tòa án lương tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.