Sát thủ hàng loạt bí ẩn giết người "định kỳ" gây hoang mang

Chính quyền bang Arizona – Mỹ đang treo thưởng 50.000 USD cho bất cứ ai có thông tin gì để bắt giữ tên “Sát thủ giết người hàng loạt”...

Chính quyền bang Arizona – Mỹ đang treo thưởng 50.000 USD cho bất cứ ai có thông tin gì để bắt giữ tên “Sát thủ giết người hàng loạt”, vốn chạy trốn từ hồi tháng 4 và lại gây án vào tháng 7 vừa qua.

Tên này được cho là đã giết chết bảy người và làm bị thương 2 người khác. Vào buổi tối ngày 11-7, htên này nã súng vào một chiếc xe hơi do một người đàn ông 21 tuổi cầm lái, bên trong còn có một bé trai 4 tuổi. May mắn là không có ai bị thương. Vụ tấn công này đưa tổng số vụ nổ súng do tên này gây ra lên 9 vụ.

Trả lời đài CBS, trung sĩ Jonathan Howard của Sở Cảnh sát TP Phoenix giải thích rằng các vụ xả súng xảy ra theo kiểu định kỳ. Vì vậy, người dân được khuyến cáo nên “cảnh giác” và báo động cho cảnh sát nếu có bất kỳ người lạ mặt hay xe hơi khả nghi nào xuất hiện trong khu vực.

Nghi phạm được cho là thường hay đổi xe, bao gồm Cadillac trắng, xe Lincoln và một chiếc BMW 5 series đời cuối 90 hoặc đầu 2000.

Chân dung phác họa nghi phạm. Ảnh: Sở Cảnh sát Phoenix

Chân dung phác họa nghi phạm. Ảnh: Sở Cảnh sát Phoenix

Thông báo treo thưởng 50.000 cho thông tin về nghi phạm. Ảnh: Twitter

Thông báo treo thưởng 50.000 cho thông tin về nghi phạm. Ảnh: Twitter

“Vào thời điểm này, chúng tôi tin rằng chỉ có 1 người chịu trách nhiệm cho những vụ xả súng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn để ngỏ những giả thiết khác. Việc điều tra bằng chứng cần thêm thời gian” – cảnh sát Howard nói.

“Một lần nữa, chúng tôi không bắt được nghi phạm. Vì vậy, chúng tôi chưa điều tra ra động cơ do không có đầu mối nào rõ ràng. Do vậy, các nhà điều tra cần thời gian để xử lý các bằng chứng và để xác nhận rằng các vụ xả súng liên quan với nhau” – ông Howard nói thêm.

Theo Bảo Hạnh
Người Lao Động

sát thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.