Sinh vật lạ giống người băng qua đường như tên lửa

Xuất hiện trong đoạn video là một sinh vật lạ có phần đầu, thân và chân giống loài người nhưng lại di chuyển bằng 4 chân giống động vật.

Xuất hiện trong đoạn video là một sinh vật lạ có phần đầu, thân và chân giống loài người nhưng lại di chuyển bằng 4 chân giống động vật.

Trong khi Trái đất vẫn còn chứa đựng những điều bí ẩn mà con người chưa thể khám phá được hết thì cũng biết đâu sự tồn tại của những sinh vật lạ như người ngoài hành tinh, Bigfoot, người lợn hay người cá lại là có thật? Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu, đoạn video quay lại cảnh một sinh vật lạ có hình dáng giống con người băng qua đường như tên lửa đã khiến các nhà nghiên cứu phải bắt tay vào điều tra chân tướng vụ việc.

Theo đó, sinh vật lạ có hình dáng giống người này đã băng qua đường với tốc độ rất nhanh. Khi zoom kỹ vào màn hình, có thể thấy rõ sinh vật này có chiếc đầu, thân người và chân giống loài người. Tuy nhiên, nó lại chạy bằng 4 chân như động vật.

Sinh vật lạ giống người băng qua đường như tên lửa 1

Sinh vật lạ di chuyển bằng 4 chân với tốc độ rất nhanh

Một nhóm các nhà nghiên cứu hiện tượng kỳ bí đã liên hệ với các quản lý địa phương để điều tra. Đoạn video này đã được xác minh là thật và không có sự can thiệp của kỹ xảo. Theo đó, đoạn phim được cắt ra từ camera giao thông trên một tuyến đường quốc lộ của Anh năm 2007.

Khi đoạn video được công bố, đã có rất nhiều giả thiết được đưa ra về nguồn gốc của sinh vật lạ này. Những phương án như hươu, chồn, cáo, mèo, chó, chó sói cho tới kangaroo đều bị loại bỏ bởi chúng đều không đủ lí lẽ thuyết phục. Vì vậy, sau nhiều năm, sự xuất hiện của sinh vật giống người này vẫn là một bí ẩn không thể giải đáp với các nhà nghiên cứu.

Theo Chi Mai
Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.