Sự thật đằng sau đoạn video người phụ nữ cởi áo, dùng ngực "tấn công" gã yêu râu xanh ở Brazil

Mới đây một đoạn clip ở thành phố Ribeirao Preto, Brazil đã ghi lại cảnh một người phụ nữ tự thoát y, sau đó liên tục tấn công...

Mới đây một đoạn clip ở thành phố Ribeirao Preto, Brazil đã ghi lại cảnh một người phụ nữ tự thoát y, sau đó liên tục tấn công một người đàn ông khác. Tuy nhiên, sự thật đằng sau đoạn video này là gì?

Đối với nhiều nam nhân, người ta vẫn có câu "Tôi là người đơn giản, thấy ngực là tôi thích". Tuy nhiên không phải ngày nào đi ra đường và được nhìn thấy một cô gái có khuôn ngực tròn đầy cũng là một ngày hạnh phúc, dù cho khuôn ngực đấy đang... ấn thẳng vào mặt bạn.

Khoảnh khắc "bạo lực" dưới đây được ghi lại ở thành phố Ribeirao Preto, phía đông nam Brazil. Người phụ nữ chưa rõ danh tính trong đoạn clip đang liên tục tấn công một người đàn ông bằng cách đẩy ngã và ghìm chặt anh ta xuống đất, đồng thời... thoát y nửa trên và liên tục tự xoa ngực, đồng thời hỏi "Muốn nhìn ngực hả? Ngực đây, nhìn đi?"

Sự thật đằng sau đoạn video người phụ nữ cởi áo, dùng ngực tấn công gã yêu râu xanh ở Brazil - Ảnh 1.

Thích ngực hả? Ngực đây này!

Cô ta còn cúi xuống và ấn cả bộ ngực của mình vào mặt anh nọ sau khi vùi hoa dập liễu chán chê bằng cách tát liên tục vào mặt người đàn ông. Người đàn ông cố gắng vùng vẫy chống cự nhưng không thể thoát ra được.

Cảnh tượng kỳ lạ này nhanh chóng thu hút một đám đông hiếu kỳ tụ tập lại để quay phim, chụp ảnh. Người phụ nữ liên tục la hét rằng cô đã quá chán ngán việc bị động chạm và quấy rối tình dục mà chẳng có lý do gì, trong khi người đàn ông thì luôn miệng thanh minh anh ta đang đi mua sắm với vợ và trời bảo cũng không dám làm thế. Tuy nhiên nhân vật người vợ cũng không xuất hiện trong đoạn phim.

Tranh cãi cũng xảy ra ở đám đông tụ tập xung quanh cũng như những cư dân mạng chứng kiến sự việc. Trong khi một số tỏ ra khá thích thú khi thấy sự phản kháng mạnh mẽ của chị em khi bị quấy rối tình dục (và một bộ phận anh em đàn ông thích thú do được nhìn ngực) thì cũng có nhiều người bày tỏ sự không hài lòng. "Đó là một công viên công cộng, xung quanh còn có trẻ con nữa. Cô ta không nên làm thế." - nhiều ý kiến và bình luận đều có nội dung này. Chỉ có một số ít tỏ ra lo lắng cho người đàn ông và thắc mắc liệu anh có thực sự quấy rối tình dục cô gái này trước đó.

Sự thật đằng sau đoạn video người phụ nữ cởi áo, dùng ngực tấn công gã yêu râu xanh ở Brazil - Ảnh 2.

Người phụ nữ liên tục tát vào mặt người đàn ông rồi dán ngực vào mặt anh ta.

Sự việc không dừng lại tại đây. Ngay sau đó đoạn clip được thừa nhận là một sản phẩm dàn dựng, tác giả là một... đoàn kịch và kịch bản này đã được chuẩn bị từ cuối năm ngoái nhưng không hiểu vì lý do gì tới cuối năm nay mới được thực hiện. Mục đích của đoàn kịch này nhằm nâng cao nhận thức về quấy rối tình dục và sự phản kháng của phụ nữ khi gặp phải yêu râu xanh trên đường, thế nhưng quá đen cho đội kịch, giữa bối cảnh tâm bão dư luận vẫn đang quay cuống với những bê bối về quấy rối tình dục ở Hollywood cũng như đài BBC thì dư luận phản ứng khá tiêu cực với sản phẩm truyền thông này.

Đoạn video đã thu hút hàng triệu lượt xem cuối cùng bị gỡ bỏ, và thêm một lần đen cho đội kịch, công ty chủ quản của họ đã phủ nhận sự liên quan của mình với sự vụ này, dù cho anh diễn viên thậm chí vẫn đang mặc áo có in logo của công ty.

Thế mới thấy, truyền thông không phải cứ làm cho nổi là được.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

yêu râu xanh

miếng dán ngực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.