Suốt ngày ôm điện thoại chơi điện tử, người chồng phải nhận hậu quả khiến vợ vô cùng hả hê

Không ai biết sau đó quan hệ vợ chồng như thế nào, nhưng có lẽ anh chàng người Trung Quốc này sẽ không bao giờ dám lơ vợ mình mà chỉ dán mắt vào điện thoại để chơi điện tử.

Không ai biết sau đó quan hệ vợ chồng như thế nào, nhưng có lẽ anh chàng người Trung Quốc này sẽ không bao giờ dám lơ vợ mình mà chỉ dán mắt vào điện thoại để chơi điện tử.

Không ai muốn mình bị ngó lơ trong bất cứ hoàn cảnh nào, đặc biệt là quan hệ vợ chồng. Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao với clip vợ trả đũa chồng vì dám không quan tâm đến cô mà chỉ chăm chăm vào chiếc điện thoại của mình.

Suốt ngày ôm điện thoại chơi điện tử, người chồng phải nhận hậu quả khiến vợ vô cùng hả hê - Ảnh 1.

Người vợ quyết tâm "dạy" cho chồng một bài học vì anh không quan tâm đến cô mà chỉ chăm chăm chơi điện tử. (Ảnh: Cắt từ clip)

Được biết, người phụ nữ đã quá chán ngán với việc chồng cô thường xuyên ngó lơ và không quan tâm đến cô mà chỉ suốt ngày cầm điện thoại chơi điện tử. Vì vậy, cô đã quyết định “dạy” anh một bài học bằng cách ập keo dính chuột vào mặt anh.

Đoạn phim được quay tại Giai Mộc Tư ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, cho thấy người phụ nữ từ từ đi về phía chồng đang cầm điện thoại, sau đó cô cũng quay vào tấm keo dính mà mình đang cầm trên tay. Được biết, keo dính này là loại keo dùng để bắt loài động vật gặm nhắm như chuột, sóc… Cô không hề do dự gì mà úp thẳng miếng keo đó lên mặt chồng.

Suốt ngày ôm điện thoại chơi điện tử, người chồng phải nhận hậu quả khiến vợ vô cùng hả hê - Ảnh 2.

Gương mặt hốt hoảng của người chồng khi bị vợ trừng phạt. (Ảnh cắt từ clip)


Đoạn phim vợ trừng phạt chồng vì mải mê chơi điện tử thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Mặc cho chồng hốt hoảng la lên vì bị tấn công nhưng cộng đồng mạng vẫn nghe được giọng cười hả hê của người vợ sau khi thực hiện xong kế hoạch này. Đoạn phim kết thúc với hình ảnh người chồng đang vật lộn với miếng keo và cố gắng tháo ra và nhìn vợ với ánh mắt chưa hoàn hồn.


Cộng đồng mạng

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.