Tai nạn thương tâm: Xe chở cát chôn sống bé trai 6 tuổi

Một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc kiến (Trung Quốc) khi xe chở cát vô tình chôn sống một bé trai 6 tuổi.

Một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc kiến (Trung Quốc) khi xe chở cát vô tình chôn sống một bé trai 6 tuổi.

Vào ngày 27/12 vừa qua, một bé trai 6 tuổi đã vô tình bị xe cát chôn sống tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc).

Tai nạn thương tâm: Xe chở cát chôn sống bé trai 6 tuổi 1
Hình ảnh thương tâm tại hiện trường.


Truyền thông địa phương đưa tin vào khoảng 17h20' ngày 27/12, khi bé trai 6 tuổi đang chơi đùa với em gái và một người bạn tại khu công trường đang xây dựng thì 1 xe cát đi tới, do không chú ý đã đổ cát xuống ngay chỗ các em đang chơi. 2 bé kia nhanh chân chạy thoát được, còn bé trai 6 tuổi không kịp chạy nên đã gặp nạn và mắc kẹt trong đống cát to. 

Nhận được tin báo, cảnh sát cũng đã điều động 14 nhân viên cứu hộ tới hiện trường để kết hợp với người dân nhanh chóng tiến hành tìm kiếm cứu nạn. Mặc dù đã nỗ lực dùng xẻng để đào bới, nhưng do không xác định được chính xác vị trí của bé trai 6 tuổi nên việc tìm kiếm vô cùng khó khăn.

Đến gần 18h, đội cứu hộ cuối cùng đã tìm ra được vị trí của em, nhưng đáng tiếc là cậu bé đã qua đời do bị ngạt khí.

Tai nạn thương tâm: Xe chở cát chôn sống bé trai 6 tuổi 2
Đống cát khá lớn khiến rất khó tìm ra vị trí của bé.

Tai nạn thương tâm: Xe chở cát chôn sống bé trai 6 tuổi 3
Hình ảnh nhân viên cứu hộ và dân chúng nỗ lực tìm kiếm.


Tai nạn thương tâm: Xe chở cát chôn sống bé trai 6 tuổi 4
Hiện trường xảy ra sự cố thương tâm.


Tai nạn thương tâm: Xe chở cát chôn sống bé trai 6 tuổi 5
Hình ảnh đội cứu hộ tìm ra vị trí của em bé gặp nạn.


Tai nạn thương tâm: Xe chở cát chôn sống bé trai 6 tuổi 6
Người cha đau khổ trước sự ra đi đột ngột của con.


Có mặt tại hiện trường, cha của cậu bé bật khóc nức nở. Anh cho biết "Con tôi năm nay mới có 6 tuổi, chúng tôi đến từ Trùng Khánh. Sau khi nhận được tin con trai gặp nạn, tôi đã ngay lập tức tới hiện trường và đào bới trong vô vọng, nhưng cứ đào tới đâu cát lại sụt xuống tới đấy, tôi chỉ còn cách gọi cứu hộ nhưng cuối cùng cũng không cứu được tính mạng của con”.
 
 (Nguồn: Sina)
 

Theo Đỗ Minh / Trí Thức Trẻ


Bình luận