Bé gái nhiều lần gặp ác mộng khi mơ thấy anh trai, hậu quả tố cáo việc làm đồi bại của gã anh đối với đứa trẻ

Lợi dụng tình trạng sức khỏe tâm thần của em gái, gã anh trai biến thái đã có hành vi xâm hại tình dục với đứa trẻ nhiều lần.

Vào cuối năm ngoái, một người đàn ông Singapore, 22 tuổi, đã bị kết án 20 tháng tù giam vì hành vi lạm dụng em gái nhỏ hơn hắn 3 tuổi nhiều lần. Sự việc xảy ra vào khoảng 1-2 năm trước và nạn nhân được chẩn đoán bị chậm phát triển dạng nhẹ. Bị cáo được bác sĩ tâm thần của Viện Sức khỏe Tâm thần (IMH) đánh giá là có trí tuệ thông minh, tình trạng tâm lý bình thường.


Bé gái nhiều lần gặp ác mộng khi mơ thấy anh trai, hậu quả tố cáo việc làm đồi bại của gã anh đối với đứa trẻ-1Ảnh minh họa

Vào năm 2018, bị cáo và nạn nhân cùng sống trong một ngôi nhà 4 phòng với bố, dì và 2 người chú. Mẹ của cả hai đã bỏ nhà ra đi từ 10 năm trước. Một ngày nọ, khi nạn nhân đi học về và đang thay đồ trong phòng thì anh trai bước vào. Thời điểm đó, ở nhà chỉ có 2 anh em.

Bị cáo đã sử dụng tăm xỉa răng để chọt vào vùng nhạy cảm của em gái khiến đứa trẻ khóc ré lên vì đau. Sau khi vứt bỏ chiếc tăm, gã anh trai quay sang lạm dụng em gái. Nạn nhân la lên, bảo anh trai hãy rời khỏi phòng mình và nhanh chóng mặc áo vào.

Thời gian sau đó, nạn nhân nằm trên giường xem TV trong khi anh trai đang ngồi bên cạnh. Lợi dụng nhà không có ai, gã anh trai tiếp tục hành vi lạm dụng em gái nhưng bị đối phương hất tay ra. Bị cáo dặn em gái không được nói chuyện này với ai. Khi bị nạn nhân hỏi lý do vì sao lại động chạm vào cơ thể em, hắn giải thích lý do là bởi vừa mới chia tay bạn gái.

Mọi chuyện được đưa ra ánh sáng vào ngày 20/12/2019 sau khi nạn nhân nói với nhân viên tư vấn tâm lý rằng em bị anh trai xâm hại tình dục. 1 tuần sau, nhân viên tư vấn đã đưa nạn nhân đến đồn cảnh sát để báo cáo vụ việc.

Theo đánh giá của chuyên gia tâm lý, nạn nhân bị thiếu nhận thức về các chuẩn mực xã hội và hậu quả của các hành vi thông thường, điều đó có nghĩa là đứa trẻ có thể sẽ cần được hướng dẫn và giám sát liên tục trong cuộc sống.

Công tố viên cho biết, nạn nhân đã bị ảnh hưởng tâm lý sau những gì mà anh trai làm với em. Đứa trẻ trở nên rụt rè, thường mơ thấy anh trai và gặp ác mộng. Nạn nhân cũng cảm thấy khó chịu khi đứng gần con trai hoặc những người đàn ông.

Từ tháng 10/2018, bé gái đã được đưa đến một trung tâm chăm sóc dành cho những bé gái tuổi teen bị lạm dụng tình dục và cần sự giúp đỡ, bảo vệ.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo thừa nhận mọi lỗi lầm và bày tỏ sự hối hận cũng như cầu xin một cơ hội để làm lại từ đầu. Khi được hỏi liệu có muốn xin lỗi em gái hay không, bị cáo nói anh ta rất muốn nhưng giờ đã không còn cơ hội vì đã rất lâu rồi 2 anh em không gặp nhau.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-nhieu-lan-gap-ac-mong-khi-mo-thay-anh-trai-hau-qua-to-cao-viec-lam-doi-bai-cua-ga-anh-doi-voi-dua-tre-162222601183801257.htm

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.