Tháo ống nước bị tắc, cô gái nổi da gà với thứ rùng rợn chui ra, hội chị em xem xong sợ xanh mặt phải bỏ ngay thói quen này

Video viral đã hút hơn 16 triệu view và khiến dân tình sợ hãi, nhiều người phải đi kiểm tra ngay lại đường ống nước ở nhà mình.

Mới đây, một cô nàng TikToker tên Zobia Iqbal đã đăng tải một video chỉ dài vài giây mà khiến người xem ai cũng phải hãi hùng. Đoạn clip ghi lại quá trình cô nàng tháo đoạn đường ống ở dưới bồn rửa mặt nhà mình để kiểm tra và sửa chữa sau khi bị tắc.

Tháo ống nước bị tắc, cô gái nổi da gà với thứ rùng rợn chui ra, hội chị em xem xong sợ xanh mặt phải bỏ ngay thói quen này-1Zobia tháo ống thoát nước ra xem thì giật nảy mình với những gì phải chứng kiến

Bên trong đường ống là một vật đen xì rất lớn khiến người xem sốc khi vừa chứng kiến. Nhìn vào gần hơn, Zobia phát hiện đó là một đống tóc khổng lồ bị mắc kẹt trong đường ống thoát nước. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên cống nhà cô nàng lại bị tắc nghẽn.

Tháo ống dẫn nước ra, cô gái phát hiện đống tóc rối như "quái vật" bên trong (Nguồn: zoenaz14@TikTok)

Lượng tóc rối quá kinh khủng bị kẹt trong đường ống khiến dân tình bất ngờ và không hiểu nổi. Dù việc tóc bị tắc trong ống nước cũng không phải ngạc nhiên nhưng tích tụ nhiều đến mức này thì vẫn là hiếm thấy. Có người còn hoài nghi Zobie đã vứt cả bộ tóc giả hay cắt tóc thẳng xuống bồn rửa mặt trong phòng tắm thì mới tạo thành khung cảnh này.


Tháo ống nước bị tắc, cô gái nổi da gà với thứ rùng rợn chui ra, hội chị em xem xong sợ xanh mặt phải bỏ ngay thói quen này-2Zobia giải thích cho biết mình có thói quen gội đầu ngay trên bồn rửa mặt. Thế nên bao nhiêu tóc rụng đều rơi thẳng xuống đường thoát nước này. Bản thân cô không ngờ rằng thói quen xả đầu trực tiếp trong bồn rửa mặt lại tạo ra hậu quả đến vậy. Nếu Zobia không kiểm tra và sửa sớm thì không biết đường nước của gia đình còn bị tắc đến mức nào nữa.

Video của cô gái trẻ đã thu hút hơn 16 triệu view chỉ sau vài ngày đăng tải và được dân mạng bàn tán rôm rả vì tình huống tương tự hoàn toàn có thể xảy ra trong phòng tắm nhà mình mà không biết. Nhiều chị em phụ nữ đã lên tiếng xin từ bỏ thói quen gội đầu ở bồn rửa mặt để tránh gặp phải rắc rối ghê rợn như Zobia.

Sau khi giải tán đống tóc mắc kẹt, bồn rửa mặt của Zobia đã thông và thoát nước lại được như bình thường. Cô nàng lên tiếng khuyên mọi người nên gội đầu đúng cách là gội dưới vòi hoa sen, sau đó gom những sợi tóc mắc lại ở phía trên nắp cống và vứt vào thùng rác. Làm như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho đường ống nước của gia đình hơn nhiều.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thao-ong-nuoc-bi-tac-co-gai-noi-da-ga-voi-thu-rung-ron-chui-ra-hoi-chi-em-xem-xong-so-xanh-mat-phai-bo-ngay-thoi-quen-nay-161222501123009889.htm

gội đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.