Thầy giáo bị bắt quả tang cưỡng bức thiếu nữ trong nhà vệ sinh trường học, chi tiết vụ việc khiến ai cũng ghê tởm

Thầy giáo đã bị người dân chặn đánh vì quá bức xúc trước hành vi đồi bại của người đàn ông này.

Mới đây, truyền thông Indonesia đưa tin, một thầy giáo có tên viết tắt là YZ đã bị người dân tấn công sau khi họ bắt quả tang thầy giáo này có hành vi cưỡng bức một nữ sinh ngay trong trường học.

Nạn nhân là một thiếu nữ 16 tuổi và nơi xảy ra vụ việc là trong nhà vệ sinh của trường học thuộc khu vực Purwosari, Pasuruan, Đông Java. Cảnh sát cho hay, vụ việc xảy ra khi nữ sinh cùng thầy giáo chơi bóng chuyền trong giờ nghỉ giải lao. 

Sau đó nạn nhân vào nhà vệ sinh của trường để lau rửa mồ hôi sau khi chơi xong bóng chuyền. Nữ sinh này không ngờ rằng, thầy giáo 34 tuổi đã đi theo ngay sau đó và nhanh chóng chốt cửa nhà vệ sinh lại. Một nữ sinh trong trường biết được sự việc đã thông báo cho mọi người để nhanh chóng ngăn cản hành vi của người thầy giáo đồi bại. Không lâu sau, người dân địa phương đã đổ xô đến hiện trường xảy ra vụ việc.

Thầy giáo bị bắt quả tang cưỡng bức thiếu nữ trong nhà vệ sinh trường học, chi tiết vụ việc khiến ai cũng ghê tởm-1Người thầy giáo đồi bại bị bắt giữ.

Tại đây, người dân đã phá cửa nhà vệ sinh và trông thấy cảnh tượng đầy căm phẫn. Thầy giáo đang trong tình trạng bán khỏa thân trong khi nữ sinh thì đang run rẩy sợ sệt. Không kìm được cơn nóng giận, nhóm người đã lôi thầy giáo ra ngoài và đánh người đàn ông này một trận trước khi dẫn anh ta đến đồn cảnh sát.

Tại sở cảnh sát, người thầy này thú nhận mọi tội lỗi và khẳng định đây là lần đầu tiên anh ta phạm sai lầm. Tuy nhiên, nữ sinh cho hay, cô đã nhiều lần bị thầy giáo quấy rối tình dục. Điều đáng nói là nữ sinh này không phải là nạn nhân duy nhất. Kết quả điều tra cho thấy, một số nữ sinh khác người bị thầy giáo này sàm sỡ.

Phụ huynh của các nạn nhân đã bày tỏ sự tức giận trước hành vi không chuẩn mực của thầy giáo này, yêu cầu nhà trường và cơ quan điều tra phải xử lý thật nghiêm khắc. Đại diện nhà trường sau đó cho biết, họ đã sa thải ngay lập tức người thầy này. Cảnh sát trưởng nói rằng thầy giáo 34 tuổi đã có gia đình và vợ anh này không hề biết hành vi bỉ ổi của chồng mình.

Đại diện nhà trường cũng gửi lời xin lỗi các nạn nhân cùng gia đình khi để xảy ra tình huống nghiêm trọng trên. Họ cam kết sẽ triển khai các giải pháp để không xảy ra trường hợp tương tự. Theo truyền thông Indonesia, nữ sinh sau vụ việc kinh hoàng đã may mắn ổn định tinh thần và đi học lại bình thường. 

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-giao-bi-bat-qua-tang-cuong-buc-thieu-nu-trong-nha-ve-sinh-truong-hoc-chi-tiet-vu-viec-khien-ai-cung-ghe-tom-162212710223754556.htm

cưỡng bức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.