Thầy giáo lớp học thêm “động chạm” vùng kín của bé gái 10 tuổi và cho biết “chỉ đùa thôi”

Chiều ngày 23/7, vợ chồng anh Từ nhận được cuộc gọi của con gái nói rằng mình bị thầy giáo dạy thêm "động chạm" cơ thể.

Vợ chồng anh Từ ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc có con gái 10 tuổi hiện đang tham gia một lớp bồi dưỡng hè với 3 bộ môn: Văn, Tiếng Anh và Toán. Khóa học gồm 15 ngày, 1 thầy và 2 trò với học phí 2400 NDT (~ 8 triệu VND).

Chiều ngày 23/7, vợ chồng anh Từ nhận được cuộc gọi của con gái nói rằng mình bị thầy giáo dạy thêm "động chạm" cơ thể. 

Anh Từ thuật lại: "Con gái tôi nói rằng nó bị thầy giáo chạm vào vai rồi sờ xuống phía dưới, sờ chỗ mà dùng để đi vệ sinh, vì còn nhỏ nên con bé không thể tùy tiện nói ra chuyện đó được. Khi kể lại, con tôi rất hoảng sợ, hoang mang, đây rõ ràng là lạm dụng tình dục".

Hôm ấy, lớp học cũng có 2 trò 1 thầy, con gái anh Từ và 1 bạn học khác ngồi bên cạnh cửa sổ. Bé gái nói: "Con hỏi thầy nhưng thầy không trả lời, con đành hỏi bạn thì bị thầy quát là không được nói chuyện, xong thầy gãi gãi vào người con, gãi xuống tận chỗ "đi tiểu", tan học con liền gọi điện mách mẹ".

Thầy giáo lớp học thêm “động chạm” vùng kín của bé gái 10 tuổi và cho biết “chỉ đùa thôi” - Ảnh 1.

Phòng học của 3 thầy trò, 2 học sinh ngồi bên phải cạnh cửa sổ

Thế nhưng lúc trước khi hết giờ học, khoảng 16h ngày 23/8, thầy giáo lại tiếp tục sờ soạng phần vai của bé gái. Em kể lại: "Lúc sắp tan học, 1 tay của thầy cứ vuốt vào vai con, con rất sợ nên đã hất tay thầy ra, nhưng thầy vẫn tiếp tục. Con đổ nước vào người thầy khiến thầy rất tức giận".

Để phục vụ điều tra, cảnh sát yêu cầu được trực tiếp lấy lời khai từ bạn cùng lớp của nạn nhân nhưng phụ huynh nhà bên đó không đồng ý. Về phía Trung tâm bồi dưỡng, họ khẳng định rằng bên mình đều là những giáo viên chất lượng cao, trước đến giờ chưa từng nghe có chuyện tương tự như vậy xảy ra. Camera lớp học thì lại quay lên trần vào đúng hôm đó nên không kiểm tra được gì.

Thầy giáo lớp học thêm “động chạm” vùng kín của bé gái 10 tuổi và cho biết “chỉ đùa thôi” - Ảnh 2.

Camera quay lên trần 1 cách bất thường vào hôm xảy ra chuyện nhưng không ai nhận trách nhiệm

Thầy giáo bị tố "động chạm" nữ sinh là thầy Trần, hơn 20 tuổi, dạy môn Văn, Toán và Tiếng Anh. Về việc này, thầy Trần nói: "Tôi muốn đùa một chút để giúp học sinh học tốt hơn, có thể phụ huynh cho rằng hành động đó là lạm dụng tình dục. Tôi không sờ vào vùng kín của bé, chỉ là khi chỉnh lại tư thế ngồi thì động vào vai thôi".

Đại diện phía trung tâm bồi dưỡng cũng cho biết, dù có xảy ra chuyện thật hay không thì đó là lỗi của giáo viên chứ họ không có trách nhiệm gì trong việc này. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra.


thầy giáo

vùng kín

lạm dụng tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.