Thấy máu nhỏ giọt ra từ quan tài của con trai 11 ngày tuổi, bố mẹ mở ra xem rồi "ngất lịm" với cảnh rùng rợn bên trong

Gia đình nhận thấy máu nhỏ giọt ra từ quan tài và quyết định mở ra để kiểm tra để rồi ai nấy đều thất kinh bạt vía khi nhìn thấy thứ bên trong.

Sự việc hy hữu và cũng không kém phần kinh hãi này xảy ra mới đây ở thành phố có cái tên khá dài Heroica Ciudad de Huajuapan de Leon (viết tắt là HCHL) thuộc vùng Tây Bắc bang Oaxaca, Mexico.

Một thai phụ mang thai đến tuần thứ 34 thì buộc phải chấm dứt thai kỳ. Bé trai chào đời sớm hơn 6 tuần so với dự kiến và không may mắn mắc phải một dị tật bẩm sinh nghiêm trọng. Sau 11 ngày chào đời, cậu bé tử vong tại một bệnh viện thuộc Viện An sinh Xã hội Mexico (IMSS) ở thành phố HCHL. 

Thấy máu nhỏ giọt ra từ quan tài của con trai 11 ngày tuổi, bố mẹ mở ra xem rồi ngất lịm với cảnh rùng rợn bên trong-1Bé trai tử vong sau khi chào đời được 11 ngày - Ảnh minh họa.

Cha mẹ của cậu bé (chưa được đặt tên) nhận quan tài chứa thi thể đứa con chết yểu của mình và mang về quê nhà ở Tacache de Mina để an táng. Tuy nhiên, khi về đến nhà họ phát hiện ra có điều gì đó không ổn.

Tờ El Universal của Mexico đưa tin, gia đình nhận thấy máu nhỏ giọt ra từ quan tài và quyết định mở ra để kiểm tra bên trong. Sau đó, cả nhà thất kinh bạt vía khi nhìn thấy một chiếc chân người chảy đầy máu loang lổ. Cặp vợ chồng sốc nặng, vội vàng trả lại cái chân người (không rõ của ai) cho bệnh viện để đổi lấy thi thể con mình.

Thấy máu nhỏ giọt ra từ quan tài của con trai 11 ngày tuổi, bố mẹ mở ra xem rồi ngất lịm với cảnh rùng rợn bên trong-2Ảnh minh họa.

Điều tiếp theo khiến gia đình bất ngờ là phản ứng của phía bệnh viện về vụ việc nhầm lẫn tai hại này. Thay vì xin lỗi gia đình và giải quyết ổn thỏa sự việc, bệnh viện phủ nhận mọi trách nhiệm và cho rằng lỗi là của người cha, đáng lẽ anh ta phải kiểm tra bên trong quan tài trước khi đưa về quê.

"Người cha đó có trong tay tất cả các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến đứa trẻ sơ sinh đã qua đời. Vậy mà anh ta đã nhận nhầm chiếc quan tài chứa thi thể con mình", một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết. "Thay vì xác minh xem quan tài nào mới thực sự chứa thi thể đứa con của mình, anh ta đã lấy nhầm một cái khác. Chính anh ta là người mắc lỗi, không phải nhân viên của chúng tôi".

Thấy máu nhỏ giọt ra từ quan tài của con trai 11 ngày tuổi, bố mẹ mở ra xem rồi ngất lịm với cảnh rùng rợn bên trong-3Bệnh viện nơi xảy ra sự việc nhầm lẫn hy hữu.

Đáp lại những lời chỉ trích từ dư luận, đại diện bệnh viện nói thêm: "Có những người được ủy quyền phụ trách việc đó... nhưng rõ ràng người cha đã sơ suất và lấy nhầm quan tài". Người phát ngôn này cho biết thêm rằng người cha của đứa trẻ hiện đã nhận trách nhiệm về sự nhầm lẫn.

Văn phòng Tổng chưởng lý bang Oaxaca đã mở một cuộc điều tra nhưng họ hiểu rằng nhân viên liên quan đến vụ nhầm lẫn này sẽ không bị buộc tội vì lỗi đã được phân tích rõ.

Vụ việc hiện đang gây xôn xao trong dư luận ở Mexico, chưa rõ ai sẽ là người phải chịu trách nhiệm cho sự nhầm lẫn đáng trách này.

Thấy máu nhỏ giọt ra từ quan tài của con trai 11 ngày tuổi, bố mẹ mở ra xem rồi ngất lịm với cảnh rùng rợn bên trong-4Cảnh sát Mexico đã mở một cuộc điều tra về vụ việc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-mau-nho-giot-ra-tu-quan-tai-cua-con-trai-11-ngay-tuoi-bo-me-mo-ra-xem-roi-ngat-lim-voi-canh-rung-ron-ben-trong-162211509151616492.htm

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.