Thấy người đàn ông khốn khổ đi vào tiệm, cô thợ cắt tóc liền trổ tài và kết quả thật đáng kinh ngạc

Một người đàn ông có bộ dạng như người rừng bước vào quán cắt tóc, cô chủ quán đã không kì thị, ghét bỏ mà còn cắt tóc miễn phí cho người đàn ông đó.

Một người đàn ông có bộ dạng như người rừng bước vào quán cắt tóc, cô chủ quán đã không kì thị, ghét bỏ mà còn cắt tóc miễn phí cho người đàn ông đó.

Ngày 20/8 vừa qua, một tài khoản trên mạng xã hội Thái Lan đã chia sẻ lại câu chuyện nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa về tình người trong một hàngcắt tóc tại huyện Ban Chang, tỉnh Rayong, Thái Lan. 

Thấy người đàn ông khốn khổ đi vào tiệm, cô thợ cắt tóc liền trổ tài và kết quả thật đáng kinh ngạc - Ảnh 1.

Câu chuyện hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Thái Lan.

Theo những lời chia sẻ của chủ nhân bài viết, một người đàn ông lớn tuổi có mái tóc giống "người rừng" đã đặt chân vào cửa hàng và nói với thợ cắt tóc rằng: "Giúp tôi cắt tóc với!". Lúc đó, chủ quán cắt tóc đã rất bình tĩnh bảo người đàn ông đó ngồi vào ghế trước rồi bắt đầu cắt tóc cho ông ấy mà không lấy một đồng tiền công nào sau khi cắt xong.

Ngoài ra, chủ quán cắt tóc cũng đăng tải những hình ảnh về sản phẩm của mình sau khi cắt tóc giúp người đàn ông có vẻ ngoài khá kham khổ ở trên với dòng chú thích: "Hôm nay đã cắt tóc xong cho một người, đẹp trai ra đó". Cô cũng cho biết thêm, đây là một người đàn ông rất đáng thương.

Thấy người đàn ông khốn khổ đi vào tiệm, cô thợ cắt tóc liền trổ tài và kết quả thật đáng kinh ngạc - Ảnh 2.

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho cô chủ quán tốt bụng, biết giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn mà không hề tỏ ra kì thị hay ghét bỏ bộ dáng bên ngoài của người đó. Nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chúc đến cô chủ quán cắt tóc này, mong việc làm ăn của quán luôn may mắn và phát đạt. 

Thấy người đàn ông khốn khổ đi vào tiệm, cô thợ cắt tóc liền trổ tài và kết quả thật đáng kinh ngạc - Ảnh 3.

Người đàn ông đáng thương nhận được sự giúp đỡ miễn phí từ cô thợ cắt tóc tốt bụng.

Thấy người đàn ông khốn khổ đi vào tiệm, cô thợ cắt tóc liền trổ tài và kết quả thật đáng kinh ngạc - Ảnh 4.
Chân dung cô chủ quán tốt bụng được nhiều người khen ngợi vì hành động đẹp của mình.

Theo Thời Đại

Cộng đồng mạng

cắt tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.